ส่อย้ายชัวร์ สื่อเผย อาซาร์ ตั้งใจมาอยู่ มาดริด แน่นอน

ส่อย้ายชัวร์ สื่อเผย อาซาร์ ตั้งใจมาอยู่ มาดริด แน่นอน

เอแดน อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ของ เชลซี แสดงความ “ตั้งใจอย่างยิ่ง” ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงของตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ สัญญาของดาวเตะวัย 28 ปีกับทีมสิงโตน้ำเงินครามกำลังจะหมดอายุลงในตอนสิ้นสุดของฤดูกาล 2019-2020

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว มาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและข่าวลือในช่วงหลังก็ยิ่งมีความรุนแรงมากขึ้นหลังจากการกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอีกครั้งให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา

ตามรายงานข่าวของสื่อในสเปน อาซาร์ ที่ทำไปแล้ว 16 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์จากการลงสนามไปแล้ว 39 นัดให้กับต้นสังกัดในเวลานี้มีความหวังอย่างมากที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมราชันย์ชุดขาวในช่วงฤดูร้อนนี้ ในขณะเดียวกันรายงานข่าวฉบับเดียวกันยังอ้างว่า มาดริด

เชื่อว่าสโมสรจะต้องจ่ายเงินระหว่าง 86 ล้านปอนด์ถึง 103 ล้านปอนด์เพื่อที่จะสามารถนำตัวสตาร์ดังรายนี้เข้ามาเสริมทีมได้ โดยรวมแล้วจนถึงตอนนี้กัปตันทีมชาติเบลเยียมนั้นสามารถทำประตูไปได้แล้ว 105 ประตูและทำไปอีก 86 แอสซิสต์ในการลงสนามให้กับ เชลซี 339 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลีลล์ ในฝรั่งเศสมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่เมื่อปี 2012

เนื้อหาใกล้เคียง