อาซาร์ พร้อมปัดทุกข้อเสนอของ เชลซี

อาซาร์ พร้อมปัดทุกข้อเสนอของ เชลซี

เอแดน อาซาร์ ตัดสินใจอย่างแน่ชัดแล้วว่าจะย้ายออกไปจากทีมอย่างแน่นอนโดยที่จะปฏิเสธข้อเสนอใดๆก็ตามสำหรับความพยามในการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ เชลซี ยื่นมาให้ ที่ผ่านมา อาซาร์ มีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับผลงานของตนเองมาโดยตลอดระยะเวลา 7 ฤดูกาลกับทีมสิงโตน้ำเงินครามแต่เวลานี้สตาร์วัย 28 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดน้อยกว่า 15 เดือนในสัญญาฉบับปัจจุบันของตนเองที่มีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับ อาซาร์ ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนถึงแม้ว่า เชลซี คาดว่าจะพร้อมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะทีมชาติเบลเยียมไปพิจารณาอีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตามสื่อในอังกฤษรายงานว่าตอนนี้ อาซาร์ ไม่มีความตั้งใจที่จะขยายเวลากับการลงสนามรับใช้ เชลซี อีกแล้วและพร้อมที่จะออกเดินทางออกไปจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในปี 2020 หากว่าไม่ได้ถูกขายออกไปจากทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลถัดไป

รายงานยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่าการประเมินมูลค่า 100 ล้านปอนด์ของ เชลซี ที่บอกกับ เรอัล มาดริด ก็ยังมีโอกาสน้อยที่จะป้องกันไม่ให้ อาซาร์ ย้ายไปอยู่ที่ เบอร์นาบิว ในอนาคต แต่ทั้งนี้ อาซาร์ ก็ยังคงยืนยันว่าตนเองยังคงให้ความทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการที่ยังเป็นนักเตะของ เชลซี ที่กำลังจะอยู่ในช่วงปลายทางของโปรแกรมการลงสนามในฤดูกาลนี้แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง