อาร์เตต้า รับ การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ ซาลิบา อยู่ในวาระ

อาร์เตต้า รับ การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของ ซาลิบา อยู่ในวาระ

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่า พวกเขากำลังพยายามรั้งตัวของ วิลเลี่ยม ซาลิบา เอาไว้ด้วยสัญญาฉบับใหม่อยู่ ซาลิบา ในวัย 22 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม แซงต์ เอเตียน ในปี 2018 ก่อนที่จะถูกดึงตัวเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ 1 ปีหลังจากนั้น

สัญญาฉบับปัจจุบันของกองหลังชาว ฝรั่งเศส รายนี้ เหลืออีกแค่ 1 ปีเท่านั้น เขายังไม่ได้อัพเกรดสัญญาของเขาเลย ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาจากทีม แซงต์ เอเตียน ในปี 2019 “แน่นอนว่า (ผู้อำนวยการทางด้านการกีฬา) เอดู และคณะกรรมการผู้บริหารอยู่บนจุดที่สูงที่สุดของทุกๆการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ และในตอนนี้ พวกเรากำลังทำทุกๆอย่างที่พวกเราน่าจะสามารถทำได้ในช่วงเวลาเหมาะสม ในเวลาที่ถูกต้อง” อาร์เตต้า กล่าว

“การสื่อสารและความสัมพันธ์นั้นยอดเยี่ยมมาก มันเกี่ยวกับจังหวะ ผมคิดแบบนั้น ไม่มีอะไรอย่างอื่น พวกเราต้องการเก็บนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดของพวกเราเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเตะที่สมควรได้รับการยอมรับ ผมคิดว่า เขาทำได้น่าเหลือเชื่อตั้งแต่ที่เขากลับมาจากช่วงเวลาที่อยู่ในสัญญายืมตัวของเขา และพวกเราต้องการให้รางวัลกับเขา นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว พวกเราจะค้นหาช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะทำแบบนั้น”

ต้องมาดูกันว่า มิเกล อาร์เตต้า จะสามารถโน้มน้าวใจให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม อาร์เซนอล ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง