เอียน ไรท์ เชื่อ แดนนี่ อิงค์ จะเป็น ฟอร์ลัน ของอังกฤษได้

เอียน ไรท์ เชื่อ แดนนี่ อิงค์ จะเป็น ฟอร์ลัน ของอังกฤษได้

แดนนี่ อิงค์ กองหน้าฟอร์มแรงของเซาแธมตัน อาจจะเป็นไม้ตายของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เลยก็ได้ อดีตตำนานชาวอังกฤษอย่าง เอียน ไรท์ กล่าว โดยเขามองว่าศักยภาพของนักเตะรายนี้ น่าจะไม่ต่างกับ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ตำนานกองหน้าชาวอุรกวัย เลย กองหน้าวัย 27 ปี รายนี้ เคยติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 1 ครั้งด้วยกัน แต่ต้องย้อนกลับไปถึงเดือนตุลาคม ปี 2015 เลยทีเดียว

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา พอดีกับที่ทาง แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมสเปอร์ นั้นได้รับบาดเจ็บพอดี นั้นจึงมีโอกาสที่ดีที่เขาควรจะได้รับโอกาสในการติดทีมชาติอีกครั้ง อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ เชื่อว่ากองหน้าฟอร์มแรงของนักบุญ สมควรที่จะมีชื่อติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากที่ทีมกำลังขาดกองหน้า เพราะ แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บไป

“อิงค์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขากลับมาทำประตูได้อย่างมากมายอีกครั้ง ผมหวังว่าเขาจะรักษาคุณภาพแบบนี้ของเขาต่อไปได้ หลังจากที่เขาผ่านอะไรมาแล้วมากมาย เขาสมควรที่จะได้รับโอกาสแบบนี้จริงๆ เมื่อคุณได้เห็นเขาทำประตู มันแสดงให้เห็นถึง การวิ่งที่รวดเร็วของเขา และไม่ว่าจะยากแค่ไหน เขาก็ทำประตูได้ ซึ่งถ้าหากเขาเป็นแบบนี้ต่อไป เขาจะเป็น ฟอร์ลัน ของอังกฤษ แน่นอน” ไรท์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง