อิตาเลียโน่ ยัน ความหวังใน อีซีแอล ยังไม่จบ หลังพ่าย บาเซิล

อิตาเลียโน่ ยัน ความหวังใน อีซีแอล ยังไม่จบ หลังพ่าย บาเซิล

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีม ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่า การแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ของพวกเขายังคงอยู่ แม้ว่าจะพ่ายแพ้คาบ้านไปในเกมแรกให้กับทีม เอฟซี บาเซิล ก็ตาม

ในตอนนี้ วิโอล่า ต้องไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ 2 ประตูต่อ 1 อิตาเลียโน่ ได้กล่าวว่า “ในความคิดของผม พวกเราเล่นในเกมได้ดี ทีมอย่าง บาเซิล สามารถคว้าความได้เปรียบจากโอกาสของพวกเขาได้ ปัญหาหลักของพวกเราก็คือ การทำประตูที่ 2 ไม่ได้ เมื่อพวกเราครองเกม”

“อย่างไรก็ตาม พวกเขาชนะในช่วงครึ่งแรก และพวกเราจะคว้าโอกาสของพวกเราออกมา ผมเชื่อว่า พวกเรายังคงมีโอกาสอยู่ พวกเรารู้ว่า พวกเขาอันตรายจากลูกตั้งเตะ และพวกเขาลงโทษพวกเราได้ 2 ครั้งจากสถานการณ์เหล่านั้น พวกเราเข้าสู่เกมได้ดี เลวร้ายเกินไป พวกเขาจะป้องกันด้วยการตั้งรับต่ำ พวกเราจะต้องหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่พวกเราได้ทำในวันนี้ ในการปล่อยให้พวกเขาเล่นเกมสวนกลับ”

อาร์ตูร์ กาบรัล ทำประตูให้กับ วิโอล่า ได้ในการพบกับสโมสรเก่าของเขา เขาได้กล่าวว่า “พวกเราหาประตูที่ 2 ไม่เจอ แม้ว่าจะเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงครึ่งแรก พวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ ผมมีความเคารพต่อทีม บาเซิล เป็นอย่างมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงไม่เฉลิมฉลอง มันแปลกในการทำประตูใส่พวกเขา แต่พวกเราพ่ายแพ้ไปในวันนี้ ผมอยากที่จะชนะโดยที่ไม่ทำประตู”

เนื้อหาใกล้เคียง