อินซากี้ ยืนยัน “พวกเราพร้อมลำบากในการพบกับ แมน ซิตี้”

อินซากี้ ยืนยัน “พวกเราพร้อมลำบากในการพบกับ แมน ซิตี้”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า สมาธิและระเบียบวินัยจะเป็นกุญแจสำคัญในการเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ทีม อินเตอร์มิลาน จบฤดูกาล เซเรียอา ด้วยชัยชนะเหนือทีม โตริโน่

อินซากี้ ได้กล่าวว่า “ในวันนี้ ทีม แมน ซิตี้ แข่งกับ ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเราจะต้องลำบากร่วมกัน และเล่นฟุตบอลให้ดี เพราะว่า พวกเราต้องนำการครองบอลออกมาจากพวกเขา พวกเราต้องโจมตีด้วยความสมดุล พวกเราจะเตรียมตัวสำหรับมันในสัปดาห์นี้ พวกเราหวังที่จะได้ทุกๆคนกลับมาฟิตและพร้อม มีความหวัง หลังจากนั้น วัน เสาร์ จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากที่พวกเราทั้งหมดตั้งหน้าตั้งตารอมันอยู่”

“ผมต้องการปรบมือให้กับคนของผม เพราะว่า การเล่นกับทีม โตริโน่ ในแนวทางที่พวกเราได้ทำในวันนี้ โดยที่มีเกมในรอบชิงชนะเลิศในอีก 1 สัปดาห์ พวกเขาทำได้ดีมาก ในวันพรุ่งนี้ พวกเราจะมีวันในการพักผ่อน หลังจากนั้น มันจะเป็นสัปดาห์ที่เข้มข้น มันจะเป็นเกมที่ 57 ของพวกเราในฤดูกาลนี้ และเมื่อมองไปที่เกมที่ 56 ที่พวกเราได้เล่นไปแล้ว พวกเราสมควรได้รับสิ่งนี้ พวกเราเติบโตขึ้น ต้องขอบคุณการพ่ายแพ้บางเกม”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าความสำเร็จในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ใน อิสตันบูล ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง