อินซากี้ ยืนยัน “ลาซิโอ้ ได้เห็นพวกเราที่ดีที่สุด”

อินซากี้ ยืนยัน “ลาซิโอ้ ได้เห็นพวกเราที่ดีที่สุด”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน รู้สึกยินดีกับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา ในการพบกับทีม ลาซิโอ้ ในคืนวัน อาทิตย์

เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ทำประตูให้กับทีม ลาซิโอ้ ขึ้นนำไปได้ก่อน 0 ประตูต่อ 1 ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรก แต่ 2 ประตูของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และประตูจาก โรบิน โกเซนส์ ก็ทำให้ เนราซซูร์รี่ เก็บชัยชนะที่สำคัญของพวกเขาได้ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล ชัยชนะในเกมนี้ สำคัญสำหรับทีม อินเตอร์มิลาน ในการต่อสู้เพื่อตำแหน่ง 4 อันดับแรก อินซากี้ ได้กล่าวว่า “พวกเรายังคงลื่นไหล และได้รับ 3 คะแนนที่สำคัญ”

“ในช่วงครึ่งแรก ผมชอบผลลัพธ์อีกแบบหนึ่ง พวกเรามีเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเราดุดัน สามัคคีกัน และมุ่งมั่น ซึ่งแน่นอนว่า เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการในการพบกับทีมอย่าง ลาซิโอ้ ที่สมควรอยู่ในอันดับที่ 2 มันเป็นเกมที่ดีที่สุดของพวกเราในช่วงเวลานี้ ร่วมกับเกมใน ลิสบอน พวกเรากำลังสนุกกับมัน แต่เร็วๆนี้ พวกเราจะต้องคิดเกี่ยวกับเกมต่อไป เพราะว่าในอีก 72 ชั่วโมง พวกเราจะกลับลงสู่สนามอีกครั้ง”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เฮลลาส เวโรน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง