อินซากี้ ยืนยัน “โบรโซวิช และ ลูกากู กลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด”

อินซากี้ ยืนยัน “โบรโซวิช และ ลูกากู กลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ โรเมลู ลูกากู

ลูกากู ทำประตูได้ โดยที่ โบรโซวิช ทำได้น่าประทับใจ ในเกมที่ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะทีม โรม่า ไปได้ในวัน เสาร์ อินซากี้ กล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า “โบรโซวิช และ ลูกากู ช่วยเหลือได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ลงเล่นจนถึงเดือน มกราคม พวกเรารู้ว่า พวกเขาสำคัญมากแค่ไหน และพวกเรายินดีกับการมีส่วนร่วมของพวกเขา”

“ผมมีมืออาชีพที่ทำงานเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของสโมสรเท่านั้น แม้ว่าพวกเราจะไม่รู้ว่า พวกเราจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่ออยู่ในช่วงเวลาแบบนี้ ด้วยสภาพร่างกายที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเราชนะเกมในการพบกับทีมที่ท้าทาย และพวกเรารู้ว่า มันจะยาก และพวกเรารักษาสมาธิเอาไว้ได้”

“ผมกอดนักเตะทุกๆคนหลังเกม เพราะผมรู้ว่า พวกเขาทำอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้นเดือน เมษายน พวกเราต้องการชนะในวันนี้ และพวกเรารู้ว่า พวกเราจะต้องการมากกว่านี้ในลีก ผมใจเย็น แม้แต่ตอนที่พวกเราไม่ได้รับผลลัพธ์ที่พวกเราต้องการ มันอาจจะเป็นบทพิสูจน์ของวงการฟุตบอลในทุกวันนี้ ทีมเล่นได้ดี แต่ไม่ได้สร้างโอกาสอย่างที่พวกเขาได้ทำในหลายๆเกมก่อนหน้านี้ แม้ว่าพวกเราจะเสียลูกเตะมุมไป 12 ครั้งก็ตาม แต่พวกเราก็ยังคงชนะ 0 ประตูต่อ 0”

เนื้อหาใกล้เคียง