อินซินเย่ สนย้ายซบ มาดริด

อินซินเย่ สนย้ายซบ มาดริด

ลอเรนโซ่ อินซินเย่. ดาวยิงของสโมสร นาโปลี ได้ตัดสินใจว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ถ้าหากว่าได้รับข้อเสนอเข้ามา กอนหน้านี้ อินซินเย่ มีการเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายออกไปจากทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรียอา เพื่อไปเล่นให้สโมสรอื่นๆทั่วยุโรปบ่อยครั้ง โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล แต่กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีก็ยังคงใช้เวลาในอาชีพค้าแข้งทั้งหมดที่ผ่านมาในเนเปิ้ลส์มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ นาโปลี

ตอนนี้ อินซินเย่ วัย 27 ปียังคงมีสัญญากับ นาโปลี อยู่อีกมากกว่า 3 ปี แต่ตามรายงานข่าวในสเปนกองหน้าร่างเล็กพร้อมที่จะเปิดทางในการที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในอนาคต

ยักษ์ใหญ่จากสเปนจะยกเครื่องทีทครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์และผู้เล่นจำนวนมากจะได้รับการพิจารณาเพื่อนำตัวมาร่วมทีม โดยทีมราชันย์ชุดขาวอาจจะมีการหันไปทาบทาม อินซินเย่ มาจาก นาโปลี ถ้าหากว่าไม่ประสบความสำเร็จในการที่จะเซ็นสัญญากับ เอแดน อาซาร์ ของ เชลซี หรือ คีเลียน เอ็มปัปเป้ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยส่วนหนึ่งของคำให้สัมภาษณ์ที่ถูกเผยแพร่ออกมาในสื่อของอิตาลีระบุว่า อินวินเย่ จะพิจารณาเรื่องของการย้ายออกจาก นาโปลี ทันทีถ้าหากว่า “ได้รับข้อเสนอที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้”

เนื้อหาใกล้เคียง