อินซิเญ่ เปลี่ยนใจอาจขออยู่ นาโปลี ต่อไป

อินซิเญ่ เปลี่ยนใจอาจขออยู่ นาโปลี ต่อไป

ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าอยากจะย้ายออกจาก นาโปลี แต่ล่าสุดเจ้าตัวหวังว่าจะขยายสัญญากับสโมสรต้นสังกัดในอิตาลีต่อไป ทีมหงส์แดงที่ถูกลือกันว่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้เซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 27 ปี ซึ่งเป็นนักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ นาโปลี และเจ้าตัวก็ได้ลงสนามให้กับทีมไปแล้วมากกว่า 300 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็ได้รับการคาดหมายว่ามีการแสดงความสนใจในตัว อินซิเญ่ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าดาวยิงทีมชาติอิตาลีพร้อมที่จะมอบอนาคตของตัวเองเอาไว้ให้กับ นาโปลี ต่อไป

“จะมีการต่อสัญญาหรือไม่? ผมกำลังรอท่านประธาน สำหรับในส่วนของผมๆมีความพร้อมมากที่สุด เราทั้ง 2 ฝ่ายต้องการก้าวไปข้างหน้าด้วยกันผมหวังว่าการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นมาในเร็วๆ นี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน มีความเข้าใจผิด แต่ตอนนี้มีความต้องการที่จะอยู่ร่วมกันต่อไป” อินซิเญ่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอิตาลี โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ อินซิเญ่ ที่จะอยู่ในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล จะมีไปจนกระทั่งถึงช่วงฤดูร้อนปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง