ตารางบอล โครเอเชีย ดิวิชั่น 1 : เอ็นเค อิสทรา vs โอริเจน ริเยก้า

พุธ ที่ 5 สิงหาคม เอ็นเค อิสทรา vs โอริเจน ริเยก้า

พุธ ที่ 5 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เอ็นเค อิสทรา vs โอริเจน ริเยก้า

เอ็นเค อิสทรา อันดับที่ 9 *เพลย์ออฟตกชั้น* จากดิวิชั่น 1 ลงเล่น 36 เกมในลีก ชนะ 5 เสมอ 10 แพ้ 21 ได้ +27 ลูก เสีย -59 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 13.90% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 3 : ช่วงท้ายฤดูกาล ลุ่มๆ ดอนๆ ก็จริง แต่ทีมกลับมารักษาผลการแข่งขันหน้าบ้านได้ดี ทำให้ทีมได้มีลมหายใจต่อกับลีกสูงด้วยการลงเล่นรอบเพลย์ออฟแทน และทีมก็ทำออกมาได้ดีด้วย จากการเอาชนะ โอริเจน ริเยก้า มาก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ที่พุ่งสูงถึง 3-0

โอริเจน ริเยก้า อันดับที่ 3 *เพลย์ออฟเลื่อนชั้น* จากดิวิชั่น 2 ลงเล่น 19 เกมในลีก ชนะ 9 เสมอ 6 แพ้ 4 ได้ +26 ลูก เสีย -23 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 47.40% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : กว่าจะได้เล่นรอบเพลย์ออฟก็ทุลักทุเลเหมือนกันเพราะดันไปสะดุดในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ถึงอย่างไรแล้วทีมกลับมาได้ด้วยการเก็บชัยชนะเกมสุดท้าย แต่ว่าทุกอย่างเหมือนจะดับลงเพราะโดนอิสทราถล่มยับในเกมแรก เลยยากที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เอ็นเค อิสทรา ต่อ 1/1.5 ความกดดันทุกอย่างตกไปอยู่ที่ โอริเจน ริเยก้า หมด เพราะโดนถล่มมาก่อน แม้ว่าเกมที่ 2 จะยังเป็น เอ็นเค อิสทรา ที่แบกราคาต่อ แต่ก็ยังปักใจเชื่อและไปต่อได้ เพราะ โอริเจน ริเยก้า ห่างชั้นกับอิสทราอยู่พอสมควร บวกกับเกมตัดสินได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองอีก ยังไงก็ตอกซ้ำ โอริเจน ริเยก้า ไม่ให้ขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้แน่นอน แต่จะไปไกลเกิน 3 ประตูเหมือนเดิมหรือไม่นั้นต้องตามดูกันอีกที

แนะนำให้ : ต่อ เอ็นเค อิสทรา
ผลบอลสดคู่นี้ที่คาดไว้ : เอ็นเค อิสทรา ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 80