ฟันธงบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก (สำรอง) : อิสลอช (สำรอง) vs อีเนอร์เกติค บีจียู (สำรอง)

ศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม อิสลอช (สำรอง) vs อีเนอร์เกติค-บีจียู (สำรอง)

ศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม สถิติที่พบกันระหว่าง อิสลอช (สำรอง) vs อีเนอร์เกติค-บีจียู (สำรอง)

อิสลอช (สำรอง) : ผลงานในตอนนี้ แตกต่างจาก 2 เกมแรกในช่วงต้นฤดูกาลเป็นอย่างมาก หลังจากเอาชนะคู่แข่งได้เป็นกอบเป็นกำ แล้วผลงานหน้าบ้านในช่วง 4 เกมหลังก็เด็ดขาดมาก สามารถกระชากสกอร์ผู้มาเยือนเกินเรทราคาต่อตลอด แถมแตะ 3 ลูกทั้ง 4 เกมด้วย ดังนั้นเกมนี้เป็นไปได้ยากที่ทีมจะพลาดท่าเสมอกับทาง อีเนอร์เกติค บีจียู (สำรอง)

อีเนอร์เกติค บีจียู (สำรอง) : กลับมาเรียกความมั่นใจได้ในช่วง 2 หลังสุดด้วยการเอาชนะคู่แข่งทั้งในบ้านและนอกบ้าน แต่ว่าเกมนี้ก็ตกเป็นรอง อิสลอช (สำรอง) ตามสภาพ เพราะผลงานของคู่แข่งดีกว่า และได้เปรียบในเรื่องสภาพแวดล้อมภายในสนามด้วย ดังนั้นเกมนี้มีเปอร์เซ็นสูงที่จะบุกมาโดน อิสลอช (สำรอง) จัดการ ส่วนจะออกเจ๊าหรือเสียนั้นต้องมาลุ้นกันดูอีกที

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ อิสลอช (สำรอง) ต่อ 1 ลูก อยู่ข้าง อิสลอช (สำรอง) ไม่เจี๊ยะก็เจ๊าเท่านั้น เพราะฟอร์มการเล่นโดดเด่นกว่า อีเนอร์เกติค บีจียู (สำรอง) ชัดเจน ทั้งเกมรุกที่ดุดันและเกมรับที่เหนียวแน่น ต่อให้เกมนี้จะถูกกดดันรอบด้านก็มั่นใจว่าผ่านได้ และอาจจะทราบผลกันตั้งแต่ครึ่งแรกด้วย ถ้าหาก อีเนอร์เกติค บีจียู (สำรอง) พลาดท่าเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม

แนะนำให้ : ต่อ อิสลอช (สำรอง)
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : อิสลอช (สำรอง) ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 3.5 ต่ำ 85