อิโวบี้ บอก โอซิล เป็นนักเตะระดับโลก แล้วช่วยเพื่อนร่วมทีมทุกคนได้ดี

อิโวบี้บอกโอซิลเป็นนักเตะระดับโลกและช่วยทุกคนในทีม

อเล็กซ์ อิโวบี้ บอกว่า เมซุต โอซิล นั้นเป็นผู้นำของทีม หลังจากนักเตะทีมชาติเยอรมนีสามารถช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทีมเสียประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของเฮกตอร์ เบลเลรินในช่วงครึ่งแรก และโอซิลได้จ่ายบอลให้กับปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยองทำประตู โดยที่จบเกมนั้น ทีมปืนใหญ่เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 1

โอซิลจ่ายให้โอบายอง ทำประตูที่สอง ทำให้อันดับในตารางคะแนนขยับขึ้นมาเป็นที่ 4 โดยมีแต้มเท่ากับเชลซีและท็อตแนมฮ็อต สเปอร์ และตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูลอยู่ 2 แต้ม และดาวรุ่งของทีมอย่าง อเล็กซ์ อิโวบี้ ได้พูดกับสื่อว่า “ผมได้รับสิทธิพิเศษในการได้เล่นกับโอซิลในทุกๆวัน ผมได้ฝึกซ้อมกับเขาต้องแต่ผมยังอายุ 17 ปี และผมได้เห็นในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ คุณภาพในการเล่นของเขาและสิ่งที่เห็นในสนามซ้อม มันแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักเตะระดับโลกของเขา และเขาแสดงให้เราเห็นอีกครั้งในการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ เขาได้เห็นคำแนะนำกับผมในแนวทางต่างๆ เขาเล่นมุกว่า เขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ตลอดเวลา แม้ในคืนล่าสุดเขายังบอกว่า เขายังทำอะไรได้มากกว่านี้อยู่เลย แต่เขาเป็นคนที่มีความสุขอยู่ตลอดเวลา เขากระตุ้นผม และได้ให้ความมั่นใจกับผมคลอด ไม่ได้หมายความว่าเขาพึ่งได้เป็นกัปตันทีม แต่มันหมายถึงเขามีภาวะของความเป็นผู้นำ ซึ่งคอยช่วยเหลือทุกๆคน ได้ให้ข้อมูลและสื่อสารกับพวกเราตลอด โอซิลได้ช่วยเราทุกคนในทิศทางที่แตกต่างกันออกไป และเขาได้ช่วยผมเป็นอย่างดี”

อิโวบี้มีส่วนกับการลงสนามให้กับอาร์เซน่อลทั้ง 7 นัด และได้ลงสนามเป็นตัวจริง 5 นัดและในนัดที่ผ่านมา ตัวนักเตะก็ได้ผลงานที่น่าประทับใจ

เนื้อหาใกล้เคียง