อูไน ซิม่อน ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ โอซาซูน่า สำคัญต่อความหวังสำหรับการแข่งขัน ยุโรป”

อูไน ซิม่อน ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ โอซาซูน่า สำคัญต่อความหวังสำหรับการแข่งขัน ยุโรป”

อูไน ซิม่อน ผู้รักษาประตูของทีม แอธเลติก บิลเบา ได้กล่าวว่า การเผชิญหน้ากับทีม โอซาซูน่า ในวัน พฤหัสบดี เป็นเกมที่ต้องชนะ ด้วยการที่อยู่ในอันดับที่ 7 , ทีม แอธเลติก บิลเบา ไม่สามารถพลาดได้ เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่ฟุตบอล ยุโรป

ซิม่อน ได้กล่าวว่า “พวกเราต้องเล่นด้วยความมั่นใจและความกล้า พวกเราไม่สามารถเล่นด้วยความระแวงและความกลัวได้ มันเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบที่จะพิสูจน์ว่า พวกเราต้องการอยู่ในการแข่งขัน ยุโรป และพวกเราต้องคว้ามันเอาไว้ ถ้าหากว่าพวกเราเล่นเหมือนกับที่พวกเราได้ทำในหลายๆเกมของพวกเราในฤดูกาลนี้ รักษาความแข็งแกร่งในการป้องกันของพวกเราเอาไว้ และทำให้มันถูกต้องในกรอบเขตโทษ พวกเราจะสามารถชนะได้”

ซิม่อน ได้กล่าวเสริมว่าว “พวกเราได้รับชัยชนะที่สำคัญในเกมที่พบกับทีม เซลต้า แต่มันจะไม่มีค่าอะไร ถ้าหากว่าพวกเราไม่เอาชนะทีม โอซาซูน่า สิ่งที่สำคัญก็คือ การจบฤดูกาลในตำแหน่งเดียวกัน และเกมในวัน พฤหัสบดี นั้นสำคัญ ถ้าหากว่าพวกเราต้องการประสบความสำเร็จแบบนั้น และอยู่ในการแข่งขัน ยุโรป”

“มันไม่ได้สร้างความแตกต่าง ถ้าหากว่าคุณมองไปที่ตารางคะแนน ทั้งหมดที่พวกเราต้องทำก็คือ ชนะใน ปามโปลน่า มีหลายๆทีมที่อยู่ในการต่อสู้ และถ้าหากว่าคุณเก็บคะแนนไม่ได้ ทีมที่เหลือจะก้าวขึ้นมา มันอยู่ในมือของพวกเรา และพวกเราต้องชนะ นักเตะที่อายุมากกว่าบอกกับพวกเราว่า การเล่นในการแข่งขัน ยุโรป เป็นอย่างไร แต่เยาวชนรู้ในสิ่งที่มันนำมาสู่สโมสรน้อยกว่า พวกเราต้องตระหนักว่า มันสำคัญมากแค่ไหน เพื่อที่พวกเราจะสามารถประสบความสำเร็จได้”

เนื้อหาใกล้เคียง