แฮร์รี่ เคน ชม เจดอน ซานโช่ ฟอร์มดีเหลือเกิน

เคนชมซานโช่ฟอร์มดีเหลือเกิน

เจดอน ซานโช่ ได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษหลังจากที่ลงสนามนัดแรกในนัดที่เจอกับโครเอเชียวันศุกร์ที่ผ่านมา ซานโช่ ลงสนามมาแทนราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลังจากมีเวลาเหลือแค่ 12 นาที โดยปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะคนแรกที่เกิดปี 2000 และได้ลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดถึงนักเตะวัย 18 ปีคนนี้ มีการวิ่งที่ดีและมีทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยม สร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมและเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของซานโช่ ได้ออกมายกย่องอดีตดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้

แฮร์รี่ เคน บอกกับ Sky Sports “เขายอดเยี่ยมมาก ผมขอแสดงความยินดีกับเขาเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดว่าเขาจะเล่นได้อย่างสม่ำเสมอแบบนี้ไปเรื่อยๆ เขามีผลกระทบที่ดีกับทีม และเขาถูกฝึกมาเป็นอย่างดี ที่เขาต้องทำก็คือทำงานหนักเข้าไว้ และพยายามหาโอกาสลงสนาม ผมมั่นใจว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน”

เอริค ไดเออร์ ได้ออกมาสนับสนุนเคนว่า “ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษเมื่อ เขาเข้ามาที่นี่ เขามีเทคนิคการเล่นที่ดี นี่เป็นพรสวรรค์ของตัวนักเตะเอง ผมหวังว่าเขาจะเป็นหนึ่งกุญแจสำคัญของทีมชาติอังกฤษ และหวังว่าเขาจะทำงานหนักต่อไปเรื่อยๆ”

อเล็กซ์ สก็อตต์ บอกว่า “เขาพยายามที่จะสร้างสิ่งต่างๆให้เกิดขึ้น เขาไม่มีความกลัวเลย และเขาพร้อมแล้วที่จะเจอกับทีมชาติสเปน” เห็นได้ชัดว่านักเตะคนนี้กำลังมีอนาคตในด้านฟุตบอลที่สดใส

เนื้อหาใกล้เคียง