‘ท๊อฟฟี่’ เงิบ!! มิน่า เจ็บน่องก่อนพรีเมียร์ลีกรีเทิร์น

‘ท๊อฟฟี่’ เงิบ!! มิน่า เจ็บน่องก่อนพรีเมียร์ลีกรีเทิร์น

ถึงกับหงายเงิบเลยทีเดียวสำหรับ เอฟเวอร์ตัน หลังปราการหลังคนสำคัญอย่าง เยอร์รี่ มิน่า เตรียมที่จะพลาดการกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อจากการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มิน่า จะต้องพักฟื้นฟูอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลาหลายสัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าเขาอาจจะไม่สามารถลงสนามช่วย เอฟเวอร์ตัน ได้สำหรับเกมนัดแรก ซึ่งอาจจะลงสนามฟาดแข้งกันในวันที่ 19 หรือว่า 20 มิถุนายนนี้ หลังอาการบาดเจ็บดังกล่าว เอฟเวอร์ตัน ออกมาแถลงว่า “สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน สามารถยืนยันได้ว่า เยอร์รี่ มิน่า จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลาหลายสัปดาห์หลังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อบริเวณน่อง”

“ผลของการสแกนสามารถยืนยันได้ว่านักเตะทีมชาติโคลัมเบียมีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาดตรงบริเวณกล้ามเนื้อน่องฝั่งซ้ายในระหว่างการซ้อมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้นักเตะวัย 25 ปี อยู่ในระยะแรกของการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บภายใต้การดูแลของสโมสรและทีมงานแพทย์ของสโมสร ซึ่งเขามีพัฒนาการที่ดีมากๆ” ซึ่งเกมนัดแรก เอฟเวอร์ตัน จะลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดแรกของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังกลับมาจากวิกฤติไวรัสโคโรน่า

เนื้อหาใกล้เคียง