เจมส์ รับ สุดปลื้มหลังกลับมาทำประตูให้ยูไนเต็ดอีกครั้ง

เจมส์ รับ สุดปลื้มหลังกลับมาทำประตูให้ยูไนเต็ดอีกครั้ง

ปีกชาวเวลล์รายนี้ กลับมาทำประตูได้อีกครั้งในเกมยูโรป้า ลีก กับ แอลเอเอสเค ลินซ์ แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะทำประตูได้ไม่มากนัก แต่เขาก็ยังมั่นใจว่าช่วยงานทีมได้อย่างมากมายอยู่ดี

เดเนี่ยล เจมส์ ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ หยุดสถิติยิงประตูไม่ได้มานานกว่า 32 เกมลง โดยเขามั่นใจว่า ถึงแม้จะทำประตูไม่ได้ แต่ก็ทำอะไรอื่นๆให้กับทีมได้อย่างมากมาย นักเตะชาวเวลล์รายนี้ ย้ายมาเล่นให้กับ ปีศาจแดง เมื่อซัมเมอร์ปี 2019 โดยย้ายมาจาก สวอนซี ซึ่งผลงานในช่วงแรกของเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูได้อยู่บ่อย แต่หลังจากหมดเดือนสิงหาคม เขาก็ทำประตูไม่ได้อีกเลย จนถึงเกมล่าสุดของสโมสร “มันดีมากๆที่ได้กลับมาทำประตูอีกครั้ง” เจมส์ กล่าว

“บางทีผมไม่สามารถทำประตูได้มากมายตามที่ผมหวังเอาไว้ ผมเริ่มต้นได้ดีนะครับ แต่ผลงานมันค่อยๆตกและ ซึ่งมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ผมต้องการเลย อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณผู้จัดการทีมที่ยังเชื่อมั่นในตัวของผม ทำงานกับผมในทุกๆวัน เกมในครึ่งแรกผมมีโอกาสทำประตูได้ แต่ผมก็พลาด มันทำให้ผมเสียความมั่นใจไปเล็กน้อย แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็สามารถทำประตูได้จริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมกลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้นอย่างมาก”

เนื้อหาใกล้เคียง