เจเค ติ บิเอลซา สปายคู่แข่งน่าเกลียด

เจเค ติ บิเอลซา สปายคู่แข่งน่าเกลียด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าเขาไม่เห็นด้วยที่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือของ ลีดส์ยูไนเต็ด ที่ออกมาสารภาพว่าเขาได้มีการส่งสปายไปแอบดูการฝึกซ้อมของทุกทีมใน แชมเปี้ยนชิพ ที่จะต้องลงเล่นด้วยในฤดูกาลนี้ สำหรับ ลิเวอร์พูล พวกเขาใช้ผ้าม่านเป็นที่กั้นสายตาในสนามซ้อม เมลวู้ด โดย คล็อปป์ เชื่อว่าการกระทำของกุนซือชาว อาร์เจนไตน์ เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

“คุณคิดว่าเรามีผ้าม่านไว้ทำไม เราไม่ได้มีไว้เพื่อปิดบังอะไรทั้งหมดหรอก เพราะการฝึกซ้อมส่วนใหญ่นั้น ทุกคนก็สามารถที่จะเห็นได้ แต่ในช่วง 2 วันก่อนที่จะลงทำการแข่งขันเราจะใช้ผ้าม่านปิดเอาไว้เพราะ มันไม่ใช่ทุกคนที่จะได้เห็น คุณต้องทำความเข้าใจหลายสิ่งหลายอย่างในการฝึกซ้อม ทั้งลูกเซ็ตพีซ จากนั้นก็เป็นการวางตัวนักเตะในแผนการเล่น ทุกคนต้องการที่จะรู้ ฃเรื่องเหล่านี้ แต่ปกติแล้วจะไม่มีคนนอกรู้ จากนั้นคุณก็จะวางตัวผู้เล่นและลงแข่งในวันถัดไป”

“สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่ชัดเจน ทุกคนก็ทำแบบนี้ และจริงๆแล้วคุณก็ไม่รู้หรอกว่าใครจะได้ลงเล่นบ้าง คุณสามารถเห็นรายชื่อผู้เล่น แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องเล่นระบบไหน แต่คุณก็จะสามารถรู้ได้ถ้าคุณอยู่ที่สนามซ้อมก่อนวันแข่ง 2 วัน ผมเข้าใจนะว่า เขาต้องการข้อมูลทั้งหมดนั้น เราทั้งหมดก็ต้องการเช่นกัน แต่เราต้องยอมรับว่าเราจะไม่ทำแบบนั้น นั่นคือความคิดเห็นของผม คุณไม่ต้องการให้มีใครมาสังเกตการณ์ช่วงฝึกซ้อมพิเศษของคุณ เพราะไม่ว่าคุณจะเตรียมตัวมาตลอดทั้งปีแบบไหน มันก็ไม่ได้นำมาใช้ในช่วง 2 เซสชันพิเศษนี้”

“เขาเตรียมตัวได้ดีมากและผมก็ให้ความเคารพเขาอย่างมาก แต่มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ เพราะ 2 เซชชั่นพิเศษในการฝึกซ้อมและเซชชั่นสุดท้ายก่อนที่ลงสนาม จะมีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่ควรจะได้เห็นมัน ผมคิดว่าพวกเราทุกคนก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้” คล็อปป์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง