เชฟเชนโก้ พูดถึง ปิโอลี่ และ เลเอา

เชฟเชนโก้ พูดถึง ปิโอลี่ และ เลเอา

อันเดรย์ เชฟเชนโก้ ฮีโร่ของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีมอย่าง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ควรที่จะอยู่ในตำแหน่งต่อไปในฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ มีผลงานที่ไม่ค่อยจะดีนัก เมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เชฟเชนโก้ ได้กล่าวถึงอนาคตของ ปิโอลี่ เขาได้กล่าวกับ Sportmediaset ว่า “ฤดูกาลของ ปิโอลี่ เป็นฤดูกาลที่ดี ทีม เอซี มิลาน กำลังอยู่ในการแข่งขันเพื่ออันดับที่ 4 อยู่ พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ปิโอลี่ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม เมื่อปีที่แล้ว เขาคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ ด้วยการเล่นทุกๆเกมได้ดี ผมหวังว่า เขาจะสามารถทำแบบนี้ต่อไปได้”

เชฟเชนโก้ ยังยอมรับอีกด้วยว่า เขาเป็นแฟนบอลของ ราฟาเอล เลเอา “เลเอา เป็นนักเตะที่สำคัญ มาหวังกันเถอะว่า เขาจะอยู่ต่อไป ผมได้อ่านที่ เปาโล มัลดินี่ พูดว่า เขาจะอยู่ต่อ ราฟาเอล สามารถเติบโตขึ้นได้ยิ่งกว่านี้ ผมรู้จัก เปาโล ดีมาก เขาจะทำทุกๆอย่างเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ร่วมกันกับ (ริคกี้) มาสซาร่า คุณต้องเชื่อมั่นในตัวของพวกเขา”

ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตระหว่างพวกเขากับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่มีผลงานที่ไม่ค่อยจะดีนักในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ยูเวนตุส ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง