เชลซี ตั้งเป้าคว้า คาวานี่ มาอัพเกรดการจบสกอร์

เชลซี ตั้งเป้าคว้า คาวานี่ มาอัพเกรดการจบสกอร์

โค้ชใหญ่ของ เชลซี เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังต้องการ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวจบสกอร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาแทนตำแหน่งกองหน้าฟอร์มฝืดทั้ง 2 คน อัลวาโร โมราต้า กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กุนซือ ซาร์รี่ เล็ง คาวานี่ เป็นกองหน้าตัวจบสกอร์อันดับแรกในการเสริมทีมรอบใหม่ เพื่ออัพเกรดระบบการยิงประตูของทีมสิงห์บูลให้ดีขึ้น อีกทั้งช่วยปลดล็อคให้เพลย์เมกเกอร์ของทีม เอเดน อาซาร์ ได้กลับมาเล่นเกมบัญชาการตรงกลางสนามอีกครั้ง

กุนซือชาวอิตาลียังไม่พอใจฟอร์มการยิงประตูของทรัพยากรที่ตัวเองมีอยู่ในขณะนี้ จนเขาต้องเปลี่ยนแท็คติคใหม่ สลับเอา เอเดน อาซาร์ มายืนตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแทนที่ อัลวาโร โมราต้า และโอลิวิเยร์ ชิรูด์ เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกบางนัดแล้ว นายใหญ่ เชลซี ซาร์รี่ ต้องการกองหน้าตัวเป้า คาวานี่ จากทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ เพื่อเสริมพลังด้านการยิงประตูให้กับ เชลซี

หนังสือพิมพ์ฟร้านซ์สปอร์ตรายงานว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของ เอดินสัน คาวานี่ กับทีม พีเอสจี กำลังจะหมดลงในปี 2020 และกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ในวัย 31 ปี ก็เชื่อว่าบอร์ดบริหารของ พีเอสจี คงจะไม่ต่อสัญญากับเขาอีกแล้ว และความสัมพันธ์ของเขากับ 2 ซูเปอร์สตาร์ดังประจำ พีเอสจี เนย์ม่าร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก็ไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไร ดังนั้นโค้ชใหญ่ ซาร์รี่ จึงมุ่งมั่นมากที่จะเซ็นสัญญากับเขาให้ได้ แต่ เชลซี คงจะเจอกับคู่แข่งอีกหลายทีมที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีม มีทั้ง นาโปลี ที่เจ้าของทีมกระตือรือร้นอย่างมากที่จะพาตัว เอดินสัน คาวานี่ กลับสู่ทีมเก่าสโมสรที่เขารักอีกครั้ง ส่วน แอตเลติโก้ มาดริด ที่กังวลกับปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงของกองหน้าตัวเก๋า ดิเอโก้ คอสต้า ซึ่งพวกเขาไม่มั่นใจว่าจะกลับมาฟิตได้อีกครั้งเมื่อไรและเขาจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งได้หรือไม่ หนังสือพิมพ์กีฬาในฝรั่งเศสยังรายงานเพิ่มเติมว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็กระตือรือร้นอย่างมากที่จะขายกองหน้าตัวหลักให้กับทีมในพรีเมียร์ลีกมากว่า โดยเฉพาะทีม เชลซี ที่เสนอค่าตัวของ เอดินสัน คาวานี่ ให้มากถึง 45 ล้านปอนด์ สูงกว่าทีม นาโปลี และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ยอมจ่ายเงินได้มากที่สุดแค่เพียง 36 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง