เชลซี จับตากองหน้าดาวรุ่งเป้าหมาย บาร์ซ่า

เชลซี จับตากองหน้าดาวรุ่งเป้าหมาย บาร์ซ่า

เชลซี กำลังจับตามองดูฟอร์มการเล่นของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร วิลเล่ม ทเว ตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ ก่อนหน้านี้ อิซัค เคยเป็นนักเตะที่อยู่ในความสนใจจากสโมสรหลายแห่งในช่วงที่อยู่กับ เอไอเค ในลีกบ้านเกิดก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเดือนมกราคม 2017

แต่ว่าในช่วงที่ลงเล่นให้กับทีมเสือเหลืองปรากฏว่า อิซัค ทำไปได้เพียงค่ 1 ประตูเท่านั้นจากการลงสนามทั้งสิ้น 13 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในลีกของฮอลแลนด์โดยมาอยู่กับ วิลเล่ม ทเว ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ย้ายมาดาวยิงวัย 19 ปี กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 11 นัดใน เอเรอดีวีซี ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลปี 2018-19 และมีรายงานว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาขอซื้อตัวไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อน

แต่ทั้งนี้สื่อในอังกฤษรายงานว่า เชลซี มีการส่งแมวไปดูฟอร์มกองหน้าดาวรุ่งที่ลงเล่นให้กับ วิลเล่ม ทเว ที่ลงสนามให้ทีมในนัดที่พบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและตอนนี้ทีมสิงโตน้ำเงินครามก็กำลังติดตามความคืบหน้าของกองหน้าที่ติดทีมชาติสวีเดนชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัดอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ทีมจากพรีเมียร์ลีกกำลังรอลุ้นผลการตัดสินเรื่องการอุทธรณ์โทษแบน 2 ช่วงของตลาดนักเตะที่ได้รับจากฟีฟ่าว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง