อลิซง เผยเกมเชือด เชลซี ทำ หงส์ มั่นใจมากขึ้น

อลิซง เผยเกมเชือด เชลซี ทำ หงส์ มั่นใจมากขึ้น

อลิซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ชัยชนะเมื่อวันอาทิตย์ที่มีต่อ เชลซี 2-0 ที่ แอนฟิลด์ นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือต่อจากนี้ โดยสามแต้มที่สามารถทำได้ในเกมนี้ ทำให้พวกเขากลับไปนำเป็นจ่าฝูงเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง แม้ว่าจะลงเล่นมากกว่า 1 นัดก็ตาม

นายด่านทีมชาติบราซิลกล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้มีความสำคัญอย่างมาก มันทำให้เรามีความมั่นใจในการลงเล่นเกมที่เหลือ ตอนนี้ยิ่งทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เราจะต้องค่อย ๆ คิดกันไปทีละเกม ทีละขั้นทีละตอน บางทีแชมป์ลีกอาจจะไปตัดสินกันในนัดสุดท้ายก็เป็นได้”

“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เหมือนกับพวกเรา และเราก็จะต้องมีสมาธิในเกมที่เหลือต่อไป ชัยชนะในวันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่มันยังไม่ใช่ทั้งหมด เราจะต้องมีสภาพจิตใจที่เหมือนเดิมในเกมต่อไป และพยายามที่จะเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด และเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ลิเวอร์พูล เหลืออีก 4 นัดใน พรีเมียร์ลีก โดยนัดต่อไปจะออกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ จากนั้นพวกเขาจะต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ตามด้วยเกมนัดรองสุดท้ายด้วยการออกไปเยือน นิวคาสเซิล ที่ เซนต์เจมส์พาร์ก และปิดท้ายฤดูกาลด้วยการเปิดสนาม แอนฟิลด์ ลงเล่นกับ วูล์ฟแฮมตัน ในวันที่ 12 พฤษภาคม

เนื้อหาใกล้เคียง