เผย เชลซี มีข้อตกลงปล่อยตัว อาซาร์ หากยอมอยู่กับทีมในปีนี้

เผย เชลซี มีข้อตกลงปล่อยตัว อาซาร์ หากยอมอยู่กับทีมในปีนี้

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้ให้สัญญากับ เอแดน อาซาร์ ว่าจะยอมปล่อยให้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีหน้า หากว่า อาซาร์ จะยอมอยู่กับทีมสิงห์บลูส์ไปก่อนในฤดูกาล 2018-19 ซุปเปอร์สตาร์ชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าอยากที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมจากเมืองหลวงของสเปนเพื่อร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน และจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนระยะยาวสำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด

ในเวลานี้ทั้งทีมสิงโตน้ำเงินครามและทีม ลอส บลังกอส ต่างก็กำลังอยู่ในอันดับที่ 3 ในลีกของตนเอง แต่การกลับมาของ ซีดาน ก็ทำให้มีความหวังกับแฟนบอลของ มาดริด ว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งแชมป์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีหน้าได้อีกครั้ง

ตัวแทนของ อาซาร์ ได้เรียกร้องให้ เชลซี ยอมปฏิบัติตามข้อตกลงที่ทำร่วมกันไว้ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วว่าในที่สุด อาซาร์จะสามารถย้ายออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ถ้าหากว่า อาซาร์ ยอมที่จะลงเล่นให้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามอีก 1ฤดูกาล

รายงานเพิ่มเติมว่า มาดริด จะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับการเล่นโดยอาจยอมจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 28 ปี อาซาร์ ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยทำไปแล้ว 16 ประตูและอีก 15 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง