โปรแกรมบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เสาร์ ที่ 17 เมษายน เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เสาร์ ที่ 17 เมษายน สถิติที่พบกันระหว่าง เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชลซี อันดับที่ 5 จากพรีเมียร์ลีก ลงเล่น 31 เกม ชนะ 15 เสมอ 9 แพ้ 7 ได้ +50 ลูก เสีย -31 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 48% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : เอาจริงๆแล้ว ฟอร์มการเล่นของเชลซี ยังไม่คงเส้นคงวา เพราะว่า 4 เกมที่ผ่านมามีแพ้ปิดหัวทิ้งท้ายระหว่างชนะ แล้วกมล่าสุดที่พบกันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็โดนบดขยี้คาสแตมฟอร์ดบริดจ์ไป 3-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 1 จากพรีเมียร์ลีก ลงเล่น 32 เกม ชนะ 23 เสมอ 5 แพ้ 4 ได้ +67 ลูก เสีย -23 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 71% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียท่าแพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ แต่ผ่านมาไม่กี่วันก็พลิกสถานการณ์กลับมาได้ด้วยการเฉือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทะลุเข้าสู่รอบรอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5 ถ้าหยิบยกฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมมาเทียบกันแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือว่าทุกอย่างทั้งรูปเกมการเล่นและผลการแข่งขัน รวมถึงขุมกำลังที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดีต่อเนื่องทั้งในบ้านนอกบ้าน แล้วล่าสุดที่พบกันก็เป็นเครื่องหมายการันตีว่าเชลซีสู้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ในซีซั่นนี้

แนะนำให้ : ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85