แตน เสียว เชลซี อาจดึง กราเซีย ทำทีมแทน ซาร์รี่

แตน เสียว เชลซี อาจดึง กราเซีย ทำทีมแทน ซาร์รี่

เชลซี ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว ฆาบี กราเซีย ผู้จัดการทีมคนเก่งของ วัตฟอร์ด เพื่อที่จะนำตัวเข้ามาแทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน ปัจจุบันทีมสิงโตน้ำเงินครามกำลังอยู่ในช่วงความพยายามที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

แต่หากว่าไม่สามารถทำได้สำเร็จก็มีความเป็นไปได้สูงอย่างมากที่จะทำให้ ซาร์รี่ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งหลังจากที่เพิ่งจะทำหน้าที่ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น คาดว่าเวลานี้มีแคนดิเดตของผู้ที่มีโอกาสจะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ของทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนหลายราย และจากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า กราเซีย เป็นรายชื่อล่าสุดที่เข้าสู่กระบวนการคัดกรองของบอร์ดบริหารของทีมสิงห์บลูเช่นกัน

โดยผลงานที่น่าประทับใจของ กราเซีย ในฤดูกาลนี้คือการพาทีมเล็กๆอย่าง วัตฟอร์ด ขึ้นมามีลุ้นที่จะเข้าสู่พื้นที่ที่จะได้ไปเล่นในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าขณะที่ เดอะ ฮอร์เน็ตส์ ก็ยังสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ไปแล้วอีกด้วย กุนซือชาวสเปนยังมีเวลาเหลืออีก 4 ปี ในสัญญาของตนเองที่ทำไว้ในถิ่น วิคาเรจ โร้ด แต่นั่นก็ไม่น่าที่จะสามารถป้องกันความสนใจจาก เชลซี ที่จะดึงตัวไปทำงานในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง