อาซาร์ ย้ำจะพา เชลซี ไป แชมเปี้ยนส์ลีก

อาซาร์ ย้ำจะพา เชลซี ไป แชมเปี้ยนส์ลีก

เอแดน อาซาร์ ออกมายืนยันว่า เชลซี เป็นสโมสรที่ใหญ่เกินกว่าที่จะพลาดการที่จะได้เล่นในฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และให้คำมั่นกับแฟนบอลของทีมสิงห์บลูว่าจะช่วยพาทีมไปเล่นในรายการนี้ให้ได้ในฤดูกาลหน้า เชลซี เพิ่งจะบุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 คู่แข่งแย่งพื้นที่ในการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าในเกมเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามจะเป็นคนกำหนดอนาคตของตนเองว่าจะได้ไปเล่นในรายการนี้ได้หรือไม่กับเกม 2 นัดถัดไป

นอกจากนี้ เชลซี ยังสามารถไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้อีก 1 วิธีหากว่าสามารถคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้โดยมี ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นคู่ต่อสู่ในรอบรองชนะเลิศ ที่ผ่านมา อาซาร์ ได้รับการคาดหมายว่ากำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด และ อาซาร์ ย้ำว่าหากต้องย้ายไปสเปนในช่วงฤดูร้อนนี้ก็ตั้งใจที่จะไปในขณะที่ทีมได้ไปเล่นในรายการใหญ่ที่สุดของยุโรป

“ เชลซี ต้องเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกปี มันเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและสำหรับตัวผมเอง ผมต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และเราจะทำให้ได้” อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ขณะนี้ เชลซี มีคะแนนนำ อาร์เซนอล ที่อยู่อันดับ 5 อยู่ 2 คะแนน และห่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด 3 คะแนน

เนื้อหาใกล้เคียง