เชโก้ ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ แมน ซิตี้ จะพิเศษ”

เชโก้ ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ แมน ซิตี้ จะพิเศษ”

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเป้าของทีม อินเตอร์มิลาน ยืนยันว่า การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ของพวกเขา ที่จะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาส “50 ต่อ 50” กองหน้าชาว บอสเนีย ในวัย 37 ปี ที่เล่นให้กับ เนราซซูร์รี่ ในตอนนี้ เคยเล่นให้กับทีม แมน ซิตี้ มาก่อน

เชโก้ ยอมรับว่า การเผชิญหน้ากับทีม แมน ซิตี้ จะพิเศษสำหรับเขา เนื่องจากอดีตของเขาใน อังกฤษ นักเตะมากประสบการณ์รายนี้ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า มันจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผม ผมใช้เวลา 4 ปีครึ่งที่วิเศษที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเราคว้าถ้วยรางวัลได้ รุ่นของพวกเราสำคัญสำหรับทีมที่เป็นในวันนี้ ผมจะมีแฟนบอลมากมายใน อิสตันบูล จากทั้ง 2 ทีม และมันจะดีสำหรับผม ผมไม่สามารถรอที่จะลงเล่นได้เลย”

“ผมคิดว่า พวกเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นั้น คุณต้องแข็งแกร่ง ดังนั้น พวกเราจึงเชื่อมั่นในตัวของพวกเราเอง และรู้ว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็ง พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก นั่นเป็นเรื่องปกติ ในรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นเกมที่มีโอกาส 50 ต่อ 50 อยู่เสมอ”

ต้องมาดูกันว่า เอดิน เชโก้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าเกียรติยศในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ใน อิสตันบูล ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง