คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เชื่อว่า ปีศาจแดงยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ เชื่อ ปิศาจแดงยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ตำนานชาวดัตช์ออกมากล่าวว่าปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ ขอให้อดทนรอความสำเร็จภายใต้ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส โชเซ่ มูรินโญ่บ้าง เวลานี้แมนยูอยู่อันดับ 8 ของพรีเมียร์ลีก มี 12 แต้มตามหลังแมนซิตี้ และมีประตูได้เสีย -1 หลังจากผ่านไป 12 เกม ซึ่งมีประตูได้เสียติดลบเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1977/78

นักเตะที่เคยได้แชมป์ UCL มาแล้ว 4 สมัย อย่างคลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กล่าวว่าเขาขอสนับสนุนกุนซือชาวโปรตุเกสและ เชื่อว่าตอนนี้ทีมแมนยูยังต้องค้นหาแนวทางการเล่นของตนเองนับตั้งแต่ที่หมดยุคของอเล็กซ์ เฟอร์กูสันเมื่อปี 2013 กุนซือทีมชาติแคเมอรูนกล่าวว่า การทำความสำเร็จแบบเฟอร์กูสันเป็นเรื่องที่ยากมาก ซึ่งตอนนั้นทีมมีพอล สโคลส์,ไรอัน กิ๊กส์และเวย์น รูนี่ย์ ตอนนี้พวกเขาไม่อยู่ในทีมแล้ว และนักเตะแกนหลักก็ปลดระวางกันหมดซึ่งแมนยูตอนนี้มีแต่นักเตะดาวรุ่ง

ผมคิดว่าตอนนี้สถานการณ์ของทีมแมนยูก็เหมือนกับมิลานคือ บางครั้งอาจจะต้องรอคอบความสำเร็จกันบ้างและให้เวลากับโค้ชคนใหม่เพื่อการปรับจูนทีม และทีมก็ยังคงมีความทะเยอทะยานหรือความมุ่งมั่นที่จะคว้าความสำเร็จกันอยู่ มูรินโญ่เป็นคนที่ชอบความท้าทายและสโมสรใหม่ ทำให้เขาต้องเรียนรู้หรือทำความคุ้นเคยกับสิ่งต่างๆรอบตัว เขายังเป็นคนที่มีคุณภาพและทำงานอยู่ตลอดเวลาไม่มีหยุด

เนื้อหาใกล้เคียง