ลาลีก้า ลีก สเปน เซบีญ่า VS เรอัล มาดริด

เซบีย่า vs เรอัล มาดริด

สถิติพบกัน เซบีย่า VS เรอัล มาดริด

สถิติ เซบีย่า

สถิติ เรอัล มาดริด

โปรแกรมบอลลาลีกา สเปน คู่ Big match ประจำกลางสัปดาห์ของลีก สเปน เมื่อ เซบีญ่า เจ้าบ้านอันดับที่ 7 ของลีก ผลงาน 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ต้องเปิดบ้านพบกับทีมราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ผลงานในลีก ดีกว่าเยอะ ลงเล่น 5 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ฟอร์มการเล่นในบ้านของเซบีญ่า 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานกำลังดูเลยทีเดียว ส่วนเกมเยือนของ มาดริด 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ผิดมาตรฐานไปเยอะ

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกัน 10 นัดหลังสุด เจ้าบ้านชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 5 เล่นในบ้านเซบีญ่า 5 นัดหลังสุด เซบีญ่า ไม่กลัว มาดริด เพราะชนะไปได้ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 สู้ได้เลยทีเดียว

แม้ว่ามาตรญานของทีมจะเป็นเจ้าบ้านที่สู้ไม่ได้ แต่จากสถิติทำให้เห็นเลยว่า เซบีญ่า เวลาเล่นในบ้าน ไม่เคยเกรงกลัว มาดริด เลย แถมชนะได้มากกว่าแพ้ด้วยซ้ำ แต่เกมนี้อาจจะไม่เหมือนแต่ก่อน เพราะนักเตะตัวหลักในทีมถึง 4 คน ที่บาดเจ็บและลงเล่นไมไ่ด้แน่ๆ ซึ่งอาจจะทำให้ทีมเจ้าบ้านเสียเปรียบเข้าไปอีก จริงอยู่ที่มาดริด ก็อาจจะมีนักเตะบาดเจ็บเหมือนกัน แต่ก็แค่ 2 ราย และด้วยขนาดทีมที่ใหญ่กว่า มีนักเตะดีๆให้เลือกอีกเยอะ แถมบาร์ซ่าพึ่งทำหมูหกไปเมื่อเกมก่อน ยิ่งต้องทำให้ มาดริด ต้องการ 3 แต้ม ไปครองเพื่อไล่จ่าฝูงเข้าไปอีกแน่นอน

แฮนดิแคพ : มาดริด ต่อ ครึ่งควบลูก
ฟันธง : มาดริด มิดไมล์
ลงสกอร์ : มาดริด ชนะ 1-2 หรือ 2-3