เซลเลส ยืนยัน “ผมต้องการอยู่ที่นี่ไปอีก 10 ปี”

เซลเลส ยืนยัน “ผมต้องการอยู่ที่นี่ไปอีก 10 ปี”

รูเบน เซลเลส นายใหญ่ของทีม เซาแธมป์ตัน หวังว่าจะอยู่ในตำแหน่งต่อไปในฤดูกาลหน้า ทีมนักบุญ และ เซลเลส มีโอกาสตกชั้นสูงมาก เนื่องจากพวกเขาอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

เมื่อถูกถามว่า เขาอยากอยู่ต่อไปหรือไม่ , เซลเลส ได้กล่าวกับ talkSPORT ว่า “ใช่ แน่นอน ผมเคยพูดไปแล้วว่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ไปอีก 10 ปี ที่ระดับนี้ มันเป็นทีม เซาแธมป์ตัน และผู้คนที่มอบความรักให้กับผมมากมาย และความมั่นใจในงานของผม ซึ่งผมต้องการตอบแทนทุกๆสิ่งเหล่านี้กลับไป ผมต้องการอยู่ที่นี่ไปอีกนาน และถ้าหากว่า มันอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ในปีหน้า นั่นจะดีกว่าการที่มันจะไม่อยู่”

“สิ่งที่ผมไม่ได้กำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็คือ การชนะเกมฟุตบอลได้เพียงพอ แต่บางครั้ง ผลลัพธ์ก็เป็นผลที่ตามมาจากบางสิ่ง ยิงข้ามคานและออกไป หรือว่าการล้ำหน้าไป 2 นิ้ว ซึ่งทำให้เก็บได้ 1 คะแนน” เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมกำลังแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมเป็น และสิ่งที่ผมสามารถทำได้ การจัดการทีมในลีกที่ดีที่สุดในโลก พวกเรากำลังแสดงให้เห็นสำหรับช่วงเวลาของฟุตบอลที่พวกเราฝึกฝนมา และสามารถแข่งได้อย่างไรในบางเกม”

“ความคิดก็คือ มันไม่สำคัญว่าใครจะอยู่ข้างหน้าพวกเรา พวกเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ไม่ว่ามันจะเพียงพอหรือไม่ก็ตาม มันไม่ใช่ผมที่จะตัดสินใจ นั่นเป็นเรื่องของเจ้าของทีมที่จะประเมินมัน” เกมต่อไปของทีม เซาแธมป์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง