ค้อน อกหัก เซโก้ เลือกย้ายซบ งูใหญ่ แทนแล้ว

ค้อน อกหัก เซโก้ เลือกย้ายซบ งูใหญ่ แทนแล้ว

สื่อของอิตาลีรายงานว่า เอดิน เซโก้ กองหน้าจอมเก๋าของสโมสร โรม่า ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรคู่แข่งร่วม กัลโช่ เซเรียอา อย่าง อินเตอร์ มิลาน และจะย้ายไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน

ก่อนหน้านี้ เซโก้ ที่เวลานี้ทำไปแล้วทั้งหมด 8 ประตู นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก เพื่อที่จะได้ไปรวมตัวกับอดีตเจ้านายเก่าของตนเองอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ที่กำลังทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม อยู่ในเวลานี้

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าโอกาสที่ดาวยิงทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาจะไปอยู่กับทีมขุนค้อนจะลดลงเรื่อยๆ และเชื่อว่า อินเตอร์ ได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญาที่จะมอบเงินค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวเป็นจำนวน 3.9 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งคาดว่าจะเพียงพอที่ทำให้ เซโก้ จะยังคงเล่นอยู่ในอิตาลีต่อไปมากกว่าที่จะกลับไปล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เซโก้ เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่มาเล่นในอังกฤษเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ โดยถือเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมที่สามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จโดยในเวลานั้น มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลีเป็นคนกุมบังเหียนทีมเรือใบสีฟ้า ก่อนที่ทีมจะไปซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ มาร่วมทีมจนทำให้ เซโก้ ต้องตกเป็นตัวสำรองก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ โรม่า จนถึงปัจจุบัน

เนื้อหาใกล้เคียง