เวลส์ พรีเมียร์ลีก พบกันระหว่าง เดอะ นิวเซนต์ VS ลานดูเนา

เดอะ นิว เซนต์ vs ลานดูเนา

สถิติที่พบกันของ เดอะ นิวเซนต์ VS ลานดูเนา

ผลงานที่พบกัน เดอะ นิว เซนต์ vs ลานดูเนา

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เดอะ นิวเซนต์

ผลการแข่งขันที่ผ่านมาของ เดอะ นิว เซนต์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ลานดูเนา

ผลการแข่งขันที่ผ่านมาของ ลานดูเนา

เดอะ นิวเซนต์ ทีมอันดับที่ 2 ของ เวลล์พรีเมียร์ลีก ผลงาน 9 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 19 แต้ม วันนี้ต้องเปิดบ้านพบกับลานดูเนา ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง ผลงาน 9 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 5 มีทั้งหมด 8 แต้ม ฟอร์มการเล่นในบ้าน 5 เกมหลังสุดของ เดอะ นิวเซนต์ ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร ส่วนฟอร์มนอกบ้านของ ลานดูเนา 5 เกมหลังสุด ชนะ ชนะ 3 แพ้ 2 ฟอร์มพอใชได้ แต่ก็ยังไม่ดีเท่าเจ้าบ้าน

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันมาแล้วทั้งหมด 8 ครั้ง เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ 7 เสมอ 1 ยังไม่เคยพลาดท่าให้กับทีมเยือนเลย เล่นในบ้านของ เดอะ นิวเซนต์ มาแล้วทั้งหมด 4 เกม เดอะ นิว เซนต์ ชนะ 3 เสมอ 1 ฟอร์มแจ่มกว่าเยอะ

ราคาบอลคู่นี้เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อสูงถึง 2/2.5 จากที่ดูสถานการณ์ลานดูเนา ณ ตอนนี้สู้ไม่ได้อยู่แล้วแน่นอน แม้ว่าเกมเยือนของพวกเขาจะไม่ได้ถึงขั้นเลวร้ายมากนัก มีชนะให้เห็นได้เรื่อยๆ แต่การที่ต้องมาเจอกับทีมใหญ่อย่างนี้ คงยากมากที่จะรอดตัวไปได้ เพราะสถิติเก่าๆ ก็เป็นที่ยืนยันได้อย่างดีว่า เดอะ นิวเซนต์ ยิงกระหน่ำให้เห็นหลายครั้งเหมือนกัน เวลาเจอลานดูเนา ดังนั้นเกมนี้ราคาอาจจะแพงไปหน่อย แต่ถ้าจะให้รองก็คงไม่กล้าเหมือนกัน

แฮนดิแคพ : เดอะ นิวเซนต์ ต่อ สองลูกควบสองลูกครึ่ง
ฟันธง : เดอะ นิวเซนต์ เน้นชัย
ลงสกอร์ : เดอะ นิวเซนต์ ชนะ 4-0 หรือ 5-1