บาร์ซ่า เจองานยากหลัง เดอ ลิกท์ ยอมรับอาจไปหงส์แดง

บาร์ซ่า เจองานยากหลัง เดอ ลิกท์ ยอมรับอาจไปหงส์แดง

บาร์เซโลนา อาจจะต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากมากขึ้นในการที่จะเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์กัปตันทีมของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากที่กองหลังดาวรุ่งออกมายอมรับว่าตนเอฃรู้ตัวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน

เดอ ลิกท์ วัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรปฤดูกาลนี้สำหรับฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นจนกลายเป็นหัวใจในเกมรับของสโมรต้นสังกัดอละเขาก็ทำให้กลายเป็นเป้าหมายว่าจะย้ายออกจาก โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ด้วยจำนวนเงินก้อนโตในช่วงฤดูร้อนนี้

เดิมทีทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ค่อนข้างมีความมั่นใจว่าจะสามารถได้ตัว เดอ ลิกท์ มาร่วมทีมอย่างแน่นอนหลังจากที่เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง เพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ ที่เซ็นสัญญล่วงหน้าและจะมาอยู่ในถิ่น คัมป์นู ในช่วงฤดูร้อนนี้แต่ล่าสุดกลายเป็นว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็อยู่ในเรดาร์ของเจ้าตัวด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งกองหลังดาวรุ่งได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“มัน (การย้ายไป ลิเวอร์พูล) อาจเกิดขึ้นได้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและ ฟาน ไดจ์ค ก็อยู่ที่นั่นด้วยและผมได้เรียนรู้มากมายจากการเล่นร่วมกับเขาเวลาที่ลงเล่นให้กับทีมชาติ แต่ตอนนี้ผมยังคงมุ่งเน้นกับการเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ และเราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในภายหลัง”

เนื้อหาใกล้เคียง