เดเนี่ยล เจมส์ สัญญาแฟนๆ ผีแดงต้องดีขึ้นกว่าเดิม

เดเนี่ยล เจมส์ สัญญาแฟนๆ ผีแดงต้องดีขึ้นกว่าเดิม

ดาวรุ่งชาวเวลล์รายนี้ ออกมายอมรับว่า ผลงานในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ เบิร์นลีย์ ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 เป็นผลงานที่ไม่ดีพอจริงๆ เดเนี่ยล เจมส์ ออกมาให้สัญญากับ แฟนๆของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่พึ่งแพ้ให้กับ เบิร์นลีย์ ไป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาแพ้คาบ้านต่อเบิร์นลีย์ ในรอบ 60 ปี อีกด้วย

แอนโทนี่ มาร์ซิยาล พลาดโอกาสง่ายๆไปถึง 2 ครั้ง จนทำให้สุดท้ายทีมถูก เบิร์นลีย์ ลงโทษ และทำไปได้ 2 ประตู จนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ในที่สุด “พวกเราทำผลงานได้ไม่ดีจริงๆ เกมต่อไปเราจะทำให้ดีขึ้น พยายามดูว่าเรามีปัญหาตรงไหน และเราจะแก้ไขมัน เรามีเกมฟุตบอลถ้วยอีก 2 เกม รออยู่ และเราต้องลงเล่นด้วยสภาพจิตใจที่ดีกว่าเดิมให้ได้”

“ต่อด้วยเกมในลีก ที่จะเตะต่อจากสองเกมถ้วย ซึ่งเราต้องคิดเอาไว้ในหัวด้วยเช่นกัน ว่าเรามีเกมหนักๆที่ต้องเล่นหลายเกมต่อเนื่อง ซึ่งเราต้องโฟกัสไม่ให้มันหลุดไปจากหัวของเราให้ได้ ในทุกๆสัปดาห์ จะเกมเหย้าหรือว่าเยือน แฟนๆต่างก็ให้กำลังใจและเชียร์เราเสมอ ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้คุ้มค่ากับสิ่งที่พวกเขาทำ ตอนนี้เรารู้ดีว่าเราไม่ได้ดีพอ แต่เราจะดีขึ้นให้ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง