เด ลอเรนติส ยืนยัน “พวกเราคว้าแชมป์ด้วยความซื่อสัตย์”

เด ลอเรนติส ยืนยัน “พวกเราคว้าแชมป์ด้วยความซื่อสัตย์”

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ได้พุ่งเป้าไปที่ทีมยูเวนตุส อัซซูร์รี่ จะได้รับการยืนยันตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ ถ้าหากว่าพวกเขาเอาชนะทีม อูดิเนเซ่ ไปได้ในวัน พฤหัสบดี

“ผมคิดว่า พวกเราเริ่มต้นวงจรแห่งชัยชนะนี้มาซักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากนั้น ความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นซ้ำๆก็ส่งผลกระทบต่อพวกเรา บางครั้ง พวกเราจบลงในอันดับที่ 2 เมื่อพวกเราควรที่จะคว้าแชมป์ได้ ผมรู้สึกว่า พวกเราน่าจะคว้าถ้วยรางวัลได้มากกว่านี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ พวกเราคว้าแชมป์ได้ด้วยความซื่อสัตย์” กล่าวโดย เด ลอเรนติส

“ผมมีความกระตือรือร้นที่เยี่ยมยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ได้ยินสิ่งที่งี่เง่าอย่างเช่น ‘เด ลอเรนติส ไม่ต้องการคว้า สคูเด็ตโต้’ เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ทุกๆคนกำลังจะออกไป และผมพูดว่า ผมหวังว่าพวกเราจะคว้าแชมป์ได้ พวกเขามองมาที่ผมราวกับจะพูดว่า ‘คนไม่ดี’ ผมภูมิใจที่ได้เห็นความสุขบนท้องถนน ซึ่งผมมีส่วนทำให้มันเกิดขึ้น”

ทีม นาโปลี เอาชนะได้ 2 ครั้งในการพบกับทีม ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ และ เด ลอเรนติส ได้กล่าวเสริมว่า “เกมที่พบกับทีม ยูเวนตุส นั้น คุ้มค่ากับ สคูเด็ตโต้ แต่การเอาชนะพวกเขาในเกมแรก และในแนวทางนั้นในเกมที่ 2… อา… มันเหนื่อยใช่หรือไม่ที่จะตอบ?” เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อูดิเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 4 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง