ปีศาจแดง มั่นใจ เด เคอา กับ มาร์กซิยาล ต่อสัญญาใหม่

ปีศาจแดง มั่นใจ เด เคอา กับ มาร์กซิยาล ต่อสัญญาใหม่ jpg

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆว่า 2 นักเตะคนสำคัญของทีมคือทั้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดาบิด เค เคอา จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกใช้ออปชั่นขยายสัญญาของนักเตะทั้งคู่ออกไป 12 เดือนในสัญญาฉบับเดิมที่ทำไว้กับสโมสรที่ทำจัดการเอาไว้ตั้งแต่ตอนคริสต์มาสทำให้ทั้ง มาร์กซิยาล กับ เค เคอา จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2020

อย่างไรก็ตามสโมสรมีความกระตือรือร้นที่จะเก็บผู้เล่นทั้งคู่เอาไว้ใช้งานในอนาคตระยะยาวและหวังว่าการการที่ทั้งทีมเริ่มมีผลงานดีขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่การถูกไล่ออกของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกระตุ้นให้ทั้งคู่ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสร

มาร์กซิยาล ที่เข้าใจกันว่ากำลังจะจบสิ้นการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2024 ในขณะที่ เด เคอา ยังเปิดกว้างต่อความคิดที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปเช่นกันแม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับศักยภาพของทีมในปัจจุบันก็ตาม

The Evening Standard รายงานว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของสโมสรให้พูดคุยกับผู้เล่นทั้ง 2 คนและหวังว่าจะเห็นทั้ง มาร์กซิยาล และ เด เคอา จรดปากกาลงบนสัญญาก่อนจะถึงช่วงฤดูร้อนปีนี้ นอกจากนี้แล้วทีมปีศาจแดงยังต้องการขยายสัญญา อันเดร์ เอร์เรร่า และ ฆวน มาต้า ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องของ เด เคอา และ มาร์กซิยาล เป็นเรื่องที่สโมสรให้ความสำคัญเป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง