เด เคอา สุดเบื่อหลังผีแดงไม่ยอมรับเงื่อนไขต่อสัญญา

เด เคอา สุดเบื่อหลังผีแดงไม่ยอมรับเงื่อนไขต่อสัญญา

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนกำลังมีความรู้สึก “หงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ” จากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะตอบตกลงเรื่องจำนวนเงินค่าแรงที่ตนเองเรียกร้องให้บอร์ดบริหารพิจารณา สัญญาของนายทวารวัย 28 ปี กับทีมปีศาจแดงจะหมดอายุลงในตอนท้ายของฤดูกาลหน้าและที่ผ่านมาทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็มีการเจรจาร่วมกันมาแล้วเป็นระยะเวลานานพอสมควร แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าตัวเลขความต้องการเงินค่าแรงของผู้รักษาประตูจอมหนึบคือสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหา

มีรายงานว่าทีมปีศาจแดงปฏิเสธที่จะขาย เด เคอา ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่าดาวเตะทีมชาติสเปน “กำลังหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ” กับสถานการณ์ที่ยังคงยืดเยื้ออย่างที่กำลังเป็นอยู่ในปัจจุบัน เรอัล มาดริด ยังคงเป็นสโมสรที่ดูเหมือนว่าจะยังคงให้ความสนใจในตัว เค เคอา ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ในขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ยังคงเป็นอีกทีมที่น่าจะอยากได้ เด เคอา ไปเฝ้าเสาประตูให้เช่นเดียวกัน

เช่นเดียวกับ อันเดร์ เอร์เรร่า และ ฆวน มาต้า ก็เป็นนักเตะสเปนอีก 2 รายที่ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย เนื่องจากสถานการณ์ในสัญญาของตนเองที่จนป่านนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าและมีแนวโน้มว่าทั้ง 2 รายน่าจะย้ายออกไปจากทีมในตลาดนักเตะรอบหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง