เด เคอา จ่อได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก

เด เคอา จ่อได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก jpg

มีรายงานว่า ดาบิด เด เคอา ในไม่ช้าจะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเตรียมการที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด เคอา ยังมีเวลาเหลือในสัญญากับทีมปีศาจแดงอีก 18 เดือนและ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับผู้รักษาประตูมือ 1ของทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด

ก่อนหน้นี้อนาคตของมือกาววัย 28 ปี ตกอยู่ในความไม่แน่นอนอย่างมากในช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงรับหน้าที่คุมทีม แต่หลังจากมาถึงของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในเดือนธันวาคมได้เปลี่ยนบรรยากาศที่เกิดขึ้นกับสโมสรไปในทางที่ดีขึ้น ตามรายงานของ The Times แมนฯยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะเสนอสัญญาระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะทำให้นายประตูรายนี้ได้รับเงินค่าเหนื่อยมากกว่า 90 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวมีรายได้สูงสุดในพรีเมียร์ลีกทันที

โดย เด เคอา ซึ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงฤดูร้อนปี 2011 ลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 347 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการให้กับแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับ เด เคอา ในช่วงแรกของอาชีพเมื่อย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่นายทวารทีมชาติสเปนที่เกิดในกรุงมาดริดได้พัฒนาตัวเองจนขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง