เนวิลล์ ชี้ เด เคอา ต้องการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีม

เนวิลล์ ชี้ เด เคอา ต้องการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีม

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงนักเตะรุ่นน้องในทีม ปีศาจแดง อย่าง ดาบิด เด เคอา ว่า นายทวารทีมชาติสเปนต้องการการสนับสนุนจากบรรดาเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟฟ์ และแฟนบอล เพื่อให้เขาสามารถผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ให้ได้

มือหนึ่งของ ยูไนเต็ด เพิ่งก่อความผิดพลาดซ้ำสองในเกมที่พวกเขาเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถรับลูกยิงของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของทาง สิงห์บลู ไว้ได้จนทำให้ มาร์กอส อลอนโซ่ เข้ามาซ้ำเป็นประตูตีเสมอ ซึ่งเป็นการทำพลาดต่อเนื่องมาจากเกมที่พ่ายให้กับ บาร์เซโลนา ในถิ่น คัมป์นู รวมทั้งในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แม็ตช์สัปดาห์ก่อน

นอกจากนี้มีข่าวว่าเจ้าตัวยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม หากทางสโมสรไม่ยอมรับข้อเสนอของเขาซึ่งต้องการค่าเหนืื่อยเทียบเท่าในระดับเดียวกับที่ อเล็กซิส ซานเชส ได้รับจากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง เนวิลล์ ได้กล่าวว่า “เด เคอา โชว์ฟอร์มให้กับ ยูไนเต็ด ได้ดีมาก และเขาโดนแฟนบอลที่ลืมนึกถึงเรื่องนี้ออกมากดดัน”

“เช่นเดียวกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เขารู้ว่าตัวเองมีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งเราทุกคนเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องได้รับการหนุนหลังจากแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมด้วย มันเแป็นตำแหน่งที่ยากที่สุดในสนาม เพราะความผิดพลาดของคุณจะต้องแลกมาด้วยการเสียประตู” เนวิลล์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง