สื่ออังกฤษลือหนัก ผีแดง คิดหนักหลัง เด เคอา โก่งค่าเหนื่อยสุดโหดในสัญญาใหม่

สื่ออังกฤษลือหนัก ผีแดง คิดหนักหลัง เด เคอา โก่งค่าเหนื่อยสุดโหดในสัญญาใหม่

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทาง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม หลังจากที่ตัวแทนของนายทวารชาวสแปนิชรายนี้ต้องการค่าเหนื่อยมากกว่า 350,000 ตามที่ทีมยื่นเสนอให้ก่อนหน้านี้มือกาวทีมชาติสเปน เหลือระยะเวลาในสัญญาปัจจุบันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเพียง 16 เดือน หลังจากที่ทางสโมสรได้ใช้เงื่อนไขขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนเมือช่วงก่อนคริสต์มาส ทีม ปีศาจแดง หวังว่าจะสามารถปิดการเจรจากับทาง เด เคกอา ได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่เนื่องด้วยผลงานอันย่ำแย่ของสโมสรนับตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทซีซันใหม่ ทำให้ผู้รักษาประตูรายนี้ต้องกลับมาทบทวนการตัดสินใจของตนอีกครั้ง แม้ว่าเมื่อทาง โชเซ มูรินโญ จะถูกปลดจากการคุมทีมเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กลับยืดเยื้อต่อไปซึ่งมีสาเหตุมาจากข้อเรียกร้องจากตัวแทนของนักเตะ Evening Standard รายงานว่าในข้อเสนอที่ทาง ยูไนเต็ด ยื่นไปนั้นคือพวกเขาจะทำให้ เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก

แต่ทางเอเยนต์ต้องการให้ลูกค้าของตนได้รับค่าเหนื่อยเกือบ ๆ แตะ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในระดับที่ทางสโมสรจ่ายให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ข้อเสนอนี้ทำให้ทางสโมสรต้องอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระหว่างการทำตามคำขอของทางนักเตะซึ่งจะเป็นการทำลายโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีม หรืออนุญาตให้มีการยกเลิกสัญญาก่อนที่จะออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาปัจจุบันในปี 2020

สื่อดังกล่าวคาดการณ์ว่าอาจจะไม่มีทีมใดที่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยในระดับที่เขาต้องการ แต่หากว่าเจ้าตัวูกปล่อยฟรีหลังหมดสัญญาก็เป็นไปได้ที่ ยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง อย่าง ปารีส แซง-แชร์กแมง จะสามารถตอบสนองความต้องการตรงนี้ได้ แม้ทาง เด เคอา จะไม่ได้สงสัญญาณออกมาว่าจะไม่ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม แต่สิ่งนี้ก็ทำให้ทาง ยูไนเต็ด มีความกังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากสถานการณ์เช่นนี้คือเรื่องทางการเงินล้วน ๆ

เนื้อหาใกล้เคียง