เด เคอา ใบ้ใกล้ต่อสัญญากับ ผีแดง แล้ว

เด เคอา ใบ้ใกล้ต่อสัญญากับ ผีแดง แล้ว

ดาบิด เค เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าล่าสุดได้บอกใบ้ว่าตนเองพร้อมที่จะมอบอนาคตระยะยาวให้กับทีมแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย เด เคอา ในเวลานี้เหลือเวลาในสัญญาฉบับปัจจุบันน้อยกว่า 18 เดือน แต่ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังที่จะเซ็นสัญญากับนายทวารทีมชาติสเปนด้วยสัญญาระยะยาวโดยเร็วที่สุด

แม้ว่าในช่วงแรกจะมีความกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เด เคอา กับการมาเล่นในพรีเมียร์ลีกแต่สุดท้ายแล้วผู้รักษาประตูที่เกิดที่กรุงมาดริดก็ได้พัฒนาตนเองจนกลายมาเป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งนี้ ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจในการเซ็นสัญญากับนายประตูชาวสเปนกับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ แต่ความต้องการเรื่องเงินค่าจ้างที่คาดว่ายังคงเป็นปัญหาที่ทำให้ทุกอย่างยังไม่ลงตัว

แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เอมิลิโอ อัลวาเรซ โค้ชผู้รักษาประตูของทีมปีศาจแดงโพสต์รูปของตัวเองบนอินสตาแกรมพร้อมกับ เด เคอา พร้อมคำบรรยายภาพที่บอกว่า “เพื่อน เวลาของกาแฟ อนาคตที่ตื่นเต้นในการก้าวไปข้างหน้า” ส่วน เด เคอา ก็ได้โพสตอบเป็น อิโมจิ รูปลูกศรชี้ไปด้านบนสุด 2 อัน ทำให้เชื่อว่าการเจรจาใกล้ยุติแล้ว เด เคอา วัย 28 ปีเก็บคลีนชีทได้ 10 นัดในการลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดทั้งหมด 35 นัดในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง