เด เอา ใกล้รับสัญญาใหม่ถึงจะได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่า ซานเชซ

เด เอา ใกล้รับสัญญาใหม่ถึงจะได้ค่าเหนื่อยน้อยว่า ซานเชซ jpg

ดาบิด เด เคอา ดูเหมือนว่าเวลานี้เตรียมพร้อมที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปโดยจะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีม ผู้รักษาประตูวัย 28 ปีที่ผ่านมายังคงไม่อาจหาข้อยุติที่ลงตัวกับทีมปีศาจแดงมาตลอดหลายเดือนซึ่งในที่สุดก็ทำให้สโมสรจำเป็นต้องเปิดใช้ออปชั่นเพื่อขยายสัญญาฉบับเดิมทำให้เจ้าตัวจะต้องอยู่กับทีมต่อไปโดยอัตโนมัติเพิ่มเป็นเวลาอีก 1 ปี

ทำให้ เด เคอา จะต้องอยู่กับทีมต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลหน้า แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องพยายาทุ่มเงินก้อนโตเพื่อที่จะให้นายทวารจอมหนึบยอมต่อสัญญากับทีมออกไปในปีนี้หากไม่อย่างนั้นสโมสรก็จะมีความเสี่ยงอย่างมากที่จะต้องสูญเสีย เด เคอา ไปแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาทันที อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากอังกฤษเปิดเผยว่าผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนได้บอกกับเพื่อนสนิทของตัวเองว่ามีความสุขที่ได้ทำสัญญาฉบับใหม่กับยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก

ในเวลานี้คาดว่าข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวนของ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จะเพียงพอที่จะทำให้การเจรจราที่ยืดเยื้อยาวนานได้ข้อสรุปอย่างชัดเจนถึงแม้ว่าจำนวนเงินดังกล่าวจะน้อยกว่าที่ทีมปีศาจแดงจ่ายให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของทีมก็ตาม เด เคอา มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูในการลงเล่นโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปแพ้ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เนื้อหาใกล้เคียง