เตบาส เตือน บาร์ซ่า “ตามรอยนโยบายการซื้อขายนักเตะของ มาดริด ไม่ใช่ เชลซี!”

เตบาส เตือน บาร์ซ่า “ตามรอยนโยบายการซื้อขายนักเตะของ มาดริด ไม่ใช่ เชลซี!”

ฮาเวียร์ เตบาส ประธาน ลาลีก้า ได้เรียกร้องให้ทีม บาร์เซโลน่า ทำตามนโยบายการซื้อขายนักเตะของทีม เรอัล มาดริด

เตบาส แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของทีม บาร์เซโลน่า และวิธีที่พวกเขาจะสามารถเดินหน้าในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ได้ เขาได้กล่าวว่า “ผมจะเป็นกังวล ถ้าหากว่าเงินลงทุนสูงขึ้น และพวกเขาไม่สามารถจ่ายมันได้ ทีม เรอัล มาดริด หายไป 2 ปีโดยที่ไม่ลงทุน”

“หัวรถจักรของพวกเรา ซึ่งก็คือทีม เรอัล มาดริด ไม่ได้ทำแบบนั้น เนื่องจากพวกเขาคิดว่า ทีมของพวกเขาดีอยู่แล้ว ผมไม่กังวลตราบเท่าที่ทีมของพวกเขามีความสามารถในการแข่งขัน ทีม เรอัล มาดริด อยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ โดยที่เอาชนะทีม เชลซี ไปได้ รางวัล บัลลงดอร์ อยู่ใน สเปน ในขณะที่ วินนีซีอุส ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราขายน้อยกว่าปีอื่นๆ และนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ใน สเปน ไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินเพราะว่าอยากใช้ พวกเราจะต้องการนักเตะมากมายไปทำไม ถ้าหากว่าพวกเขาแค่เข้ามาเพื่อนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง?”

“ทีม บาร์เซโลน่า จะขายนักเตะเพื่อรายได้ที่ดี แผนของพวกเขาเป็นไปในทิศทางนั้น จะไม่มีการลงทุนใน อังกฤษ เนื่องจากว่ารัฐบาลกำลังจะหยุดทำงาน นั่นคือความคิดเห็นของผม ผมรู้สึกว่า นอกเหนือจากทีม เชลซี ที่เลิกงานเลี้ยงไปแล้ว ทีมอื่นๆจะไม่ดำเนินการในแนวทางเดียวกันต่อไป เส้นทางที่รัฐบาลกำลังดำเนินการกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ใหม่ของ ยูฟ่า จะทำให้สิ่งต่างๆยากขึ้น”

เนื้อหาใกล้เคียง