เทอร์รี่ เตรียมรีเทิร์นเล่นใน สแตมฟอร์ บริดจ์ อีกครั้ง

เทอร์รี่ เตรียมรีเทิร์นเล่นใน สแตมฟอร์ บร

จอห์น เทอร์รี่ เตรียมที่จะกลับมาที่ เชลซี อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อมีคิวที่จะมาลงเล่นในรายการการกุศลอย่าง Soccer Aid for Unicef อดีตกัปตันทีมสิงห์บลูจะกลับมาที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ย้ายออกไปจากทีมในปี 2017 โดยจะลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษพบกับทีม Soccer Aid World XI

เทอร์รี่ ที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าวว่า“ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเล่นในรายการ Soccer Aid for Unicef ​​เป็นเกียรติอย่างยิ่ง – ไม่เพียง แต่สำหรับตัวผมเท่านั้น แต่ยังสำหรับครอบครัวของผมด้วย การได้กลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนว่าจะมีความสำคัญมากสำหรับผมเป็นการส่วนตัว – ผมมีความทรงจำที่น่าจดจำมากมายในสนามนั้น ใครจะรู้ บางทีผมอาจจะสามารถยกถ้วยรางวัลบนสนามอีกครั้งเป็นครั้งสุดท้าย การเป็นตัวแทนประเทศของคุณในทุกการแข่งขันไม่ว่าบริบทใดก็จะถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง การได้ใส่เสื้ออังกฤษอีกครั้งจะเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งใหญ่”

โดย เทอร์รี่ ลงเล่นให้กับ เชลซี ไปมากกว่า 700 ครั้งในช่วง 19 ฤดูกาลกับสโมสร โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ริคาร์โดคาร์วัลโญ่ วัย 38 ปี ได้รับการยืนยันว่าจะมาลงเล่นให้กับ World XI ในขณะที่เพื่อนร่วทีมเก่าที่ เชลซี อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ มิคาเอล เอสเซียง จะร่วมเล่นกับอดีตนักเตะคนอื่นๆ รวมถึง ยูเซน โบลท์ ด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง