เนย์มาร์ ยกย่อง เอ็มบัปเป้ เป็นปรากฎการณ์ลูกหนังในยุคนี้

เนย์มาร์ยกเอ็มบัปเป้เป็นปรากฎการณ์ลูกหนัง

เนย์มาร์ ออกมายกย่อง คิลเลี่ยน เอ็มบัปเป้ นักเตะวัย 19 ปี ซึ่งสามารถทำ 4 ประตูใน 13 นาที ให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมเปแอสเชออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นปรากฏการณ์และเป็นนักเตะที่พิเศษหลังจากที่ตัวนักเตะสามารถทำสี่ประตูในการเจอกับลียง

นักเตะฝรั่งเศส ทำไปได้ถึง 4 ประตูในนัดที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอาชนะโอลิมปิก ลียง ไปได้ 5 ประตูต่อ 0 ที่สนามปาร์ค เดอ แปรงค์ หลังจากที่ทีมได้ประตูแรกจากเนย์มาร์ จากการยิงจุดโทษกองหน้าวัย 19 ปีทำ 4 ประตูใน 13 นาทีทำให้ทีมปารีส ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้

เนย์มาร์ ออกมายกย่องตัวรุกอย่างเอ็มบัปเป้ หลังจากจบการแข่งขัน ได้บอกว่า “คิลเลี่ยนเป็นนักเตะที่พิเศษซึ่งผมชอบมากๆ พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมยินดีมากๆเมื่อเขาทำประตูได้และเมื่อเล่นได้แบบนี้ ผมหวังว่าผมจะช่วยให้เขาทำได้แบบนี้อีกหลายๆครั้ง แล้วได้แบ่งความเป็นผู้นำกัน ผมรู้คุณค่าภายในตัวเอง ผมรู้ว่ามีความกดดันมากแค่ไหน ผมรู้ว่าความรับผิดชอบนั้นมีมากมายมหาศาล แต่เรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพและเหล่านักเตะก็รู้ความรับผิดชอบของตนเอง คิลเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เป็นหนึ่งในนั้น เขาเป็นผู้นำทางด้านเทคนิค ทั้งกลุ่มก็เคารพตัวเขาเมื่อเขาจะพูดอะไรบางอย่าง ทุกคนต้องตั้งใจฟังไม่ว่าจะอายุมากแค่ไหน เราเป็นกลุ่มที่ทุกคนรู้ว่าตนเองมีความสำคัญต่อคนอื่นและผมก็ขอแสดงความยินดีแก่เขา และหวังว่าเอ็มปัปเป้จะสามารถทำประตูได้อีก สำหรับผมถือเป็นปรากฏการณ์ ผมหวังว่าเขาจะทำได้แบบนี้ในอีกหลายๆปีเพราะว่าเขาเกิดมาเพื่อฟุตบอล”

เนื้อหาใกล้เคียง