แกรี่ เนวิลส์ เร่ง เฟร็ด พิสูจน์ฟอร์มเก่งกับผีแดง ให้คุ้มค่าตัว 50 ล้านปอนด์

เนวิลส์เร่งเฟร็ดพิสูจน์ฟอร์มให้คุ้มค่าตัว50ล้านปอนด์

เฟร็ด มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนได้ลงสนามทั้งหมด 7 นัด ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หลังจากย้ายมาจากชัคเตอร์ โดเน็ทส์คทีมดังในยูเครนเมื่อก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แกรี่ เนวิลส์ รู้สึกผิดหวังกับผลกระทบที่เฟร็ดได้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งอดีตสโมสรของเขาได้ซื้อมาด้วยค่าตัวมหาศาล ยูไนเต็ดจ่ายเงินไป 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเฟร็ดมาร่วมทีมแต่จนถึงตอนนี้ยังได้รับผลที่ดีเพียงเล็กน้อย

อดีตกองหลังของยูไนเต็ดกล่าวในแกรี่ เนวิลส์ พ็อดคาสท์ “เฟร็ด ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ เขาเริ่มเกมส์แรกดูสดใส เขาดูเป็นระเบียบ แต่เขาดูราวกับว่าคุณคาดหวังอะไรได้แค่ 50 ล้านปอนด์ เขาเปลี่ยนเกมส์หรือไม่? เขาป้องกันประตูหรือไม่? เขาจะเชื่อมต่อบอลจากหลังไปหน้าหรือไม่? ในขณะนี้ ไม่ เขายังคงพัฒนาได้” เนวิลส์เสริม “เขายังคุ้นเคยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็เข้าสู่ตำแหน่งที่ยากลำบากมากในช่วงที่สโมสรกำลังย่ำแย่ในช่วงเวลานี้ ในแง่ของผลงานสโมสรอาจจะดีในอีก 3 หรือ 4 เดือน”

สกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในการพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูง ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 8 ตามหลังอริร่วมเมืองอยู่ 12 แต้ม และตามหลังทีมอันดับ 4 อย่างท็อตแนม ฮอตเสปอร์ อยู่ 7 แต้ม

เนื้อหาใกล้เคียง