เนเวส เนื้อหอม ผีแดง-เรือใบ รุมแย่งตัวหลังจบฤดูกาล

เนเวส เนื้อหอม ผีแดง-เรือใบ รุมแย่งตัวหลังจบฤดูกาล jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อตามล่าลายเซ็นของ รูเบน เนเวส กองกลางดาวรุ่งในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์ วัย 21 ปี มีส่วนสำคัญอย่างมากกับการช่วยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส คว้าแชมป์ลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว15.8 ล้านปอนด์ ในขณะที่ก็ยังสามารถสร้างความประทับใจอย่างมากในการลงเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อีกด้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เชื่อกันว่าให้ความชื่นชมในตัวกองกลางรายนี้มาเป็นระยะเวลายาวนานแล้ว แต่จากรายงานของ The Express ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2019-2020 ด้วยเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามรายงานฉบับเดียวกันได้อ้างว่าทีมปีศาจแดงก็ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวนที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ซึ่งคาดว่าทีมหมาป่าจะเรียกร้องเป็นเงินค่าตัวสำหรับนักเตะที่ทำไปแล้ว 3 ประตู ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนเวส ซึ่งยังคงมีสัญญาอยู่กับ วูล์ฟ ไปจนกระทั่งถึงฤดูร้อนปี 2023 มีเอเย่นต์ส่วนตัวชื่อดังคือ จอร์จ เมนเดส ที่เป็นที่รู้จักกันดีและมีส่วนสำคัญอย่างมาในการกำหนดอนาคตของ เนเวส

เนื้อหาใกล้เคียง