ยูเว่ หน้าหงาย เบนฟิก้า ไม่ขาย เฟลิกซ์ ให้

ยูเว่ หน้าหงาย เบนฟิก้า ไม่ขาย เฟลิกซ์ ให้

เบนฟิก้า ได้บอกปัดข้อเสนอจำนวน 65 ล้านปอนด์ที่มาจาก ยูเวนตุส สำหรับการขอซื้อตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมไปแบบไม่ใยดี เฟลิกซ์ ที่ตอนนี้มีอายุเพียงแค่ 19 ปีแต่ในช่วงหลังของฤดูกาลปี 2018 เจ้าตัวได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกเวลานี้

ก่อนหน้านี้ เฟลิกซ์ ก็เคยเป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 3 สโมสรเชื่อว่าเชื่อมโยงกับกองหน้าที่ติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุไม่เกิน 21 ปีไปแล้วทั้งหมด 10 นัด และจนถึงตอนนี้ เฟลิกซ์ สามารถทำไปแล้วถึง 15 ประตูในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 36 นัด และช่วงหลังก็มีการคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจจะได้ย้ายออกจากโปรตุเกสในช่วงฤดูร้อนนี้แม้จะมีสัญญาที่เอสตาดิโอ ดา ลูซ ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2023

ตามรายงานของสื่อในโปรตุเกส ยูเวนตุส ได้เปิดตัวข้อเสนอแรกด้วยจำนวนเงิน 65 ล้านปอนด์สำหรับการขอซื้อดาวรุ่งรายนี้ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทีมเหยี่ยวลิสบอนปฏิเสธข้อเสนอเนื่องจากยังคงต้องการค่าตัวที่อยู่ในระดับค่าฉีกสัญญาคือ 104 ล้านปอนด์เท่านั้น ทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีได้รับการคาดหมายว่าเตรียมที่จะขาย เปาโล ดิบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อระดมทุนมาซื้อตัว เฟลิกซ์

เนื้อหาใกล้เคียง