ทีเด็ดบอลออสเตรีย ดิวิชั่น 2 : เบลอเวส ลินซ์ vs เอสวี รีด

พุธ ที่ 29 เบลอเวส ลินซ์ vs SV รีด

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

พุธ ที่ 29 สถิติที่พบกันระหว่าง เบลอเวส ลินซ์ vs SV รีด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เบลอเวส ลินซ์

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เบลอเวส ลินซ์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เอสวี รีด

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ SV รีด

ฟุตบอลดิวิชั่น 2 จากออสเตรเลียสำหรับคู่นี้จะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่นอันดับที่ 7 เบลอเวส ลินซ์ จะรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 2 เอสวี รีด รองจ่าฝูง หากดูจากอันดับแล้วก็ถือว่าห่างกันค่อนข้างเยอะแต่หากเทียบผลงานโดยรวมแล้วถือว่ายังมีความใกล้เคียงกันอยู่เกมส์นี้คงต้องลุ้นกันในหน้างาน

ทั้งคู่เคยเจอกันมา 7 ครั้งเท่านั้นและเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านชนะ 1 ทีมเยือนชนะ 4 และเสมอกันอีก 2 ผลงานถือว่ายังไม่ห่างกันเท่าไหร่โอกาสของทั้งสองฝ่ายยังอยู่ที่ 50 เปอร์เซ็นต์และจาก 20 นัดในฤดูกาลนี้ในทุกรายการนั้นเจ้าบ้านชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 13 ทางฝั่งทีมเยือนลงสนามเท่ากันชนะ 13 เสมอ 5 แพ้ 2 ก็ดูและผลงานนั้นทางทีมเยือนทำไว้ได้ดีกว่าก็น่าจะมีหวังกับการเก็บชัยชนะวันนี้

ทำให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ เอสวี รีด ต่อ 1.5 ความพร้อมของทั้งสองฝ่ายกับเกมนี้นั้นก็ถือว่า 100% และเมื่อเทียบผลงานเกมรุกและเกมรับแล้วก็ถือว่าเจ้าถิ่นนั้นยังเป็นรองอยู่แม้ว่าเกมในบ้านจะทำได้ตามมาตรฐาน แต่ทางทีมเยือนเองนั้นเป็นถึงรองจ่าฝูงและทำผลงานนอกบ้านได้ดีเช่นเดียวกัน ราคาที่เปิดมาในวันนี้ก็ถือว่าทีมเยือนนั้นเคยผ่านมาได้ก็น่าจะลุ้นกับพวกเขาไว้ดีกว่า

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เอสวี รีด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอสวี รีด ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %