เปอร์ตี ยืนยัน “เนย์มาร์ จะรุ่งโรจน์ที่ แมน ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล”

เปอร์ตี ยืนยัน “เนย์มาร์ จะรุ่งโรจน์ที่ แมน ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล”

นักเตะที่เคยคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ร่วมกับทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้อย่าง เอ็มมานูเอล เปอร์ตี มองว่า สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง เนย์มาร์ สามารถรุ่งโรจน์ได้ใน พรีเมียร์ลีก มีข่าวลือว่า มีรอยร้าวระหว่าง เนย์มาร์ กับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง และพวกเขาต้องการที่จะแยกทางกันในช่วงฤดูร้อนนี้

เนย์มาร์ มีข่าวเชื่อมโยงกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ ในขณะเดียวกัน เปอร์ตี ได้กล่าวว่า เขาจะเหมาะสมกับสโมสรเก่าของเขาอย่าง อาร์เซนอล ด้วยเช่นกัน เขาได้กล่าวกับ Genting Casino ว่า “ผมคิดว่า เนย์มาร์ จะเหมาะสมกับสโมสรใหญ่ทั้งหมด ถ้าหากว่าเขามาที่ อาร์เซนอล ผมจะรักมัน และผมคิดว่า เขาก็จะรักมันเช่นกัน ผมคิดว่า เขาจะสนุกกับฟุตบอลที่เน้นทางด้านเทคนิค และสไตล์การเล่นของทีม อาร์เซนอล เขาจะรักการลงเล่นกับนักเตะดาวรุ่ง เนื่องจากว่า ตัวของเขาเองค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่”

“ผมคิดว่า เขาจะมีความสุขที่ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม อาร์เซนอล ถ้าหากว่ามันเป็นแบบนั้น เขาสามารถเล่นได้ทั้งทางด้านซ้ายและทางด้านขวา และเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา เขาสามารถเป็นนักเตะหมุนเวียนได้”

“ถ้าหากว่าเขาย้ายไปเข้าร่วมกับทีม แมน ยูไนเต็ด ผมจะมีความสุขมากกับพวกเขาและ พรีเมียร์ลีก พวกเขามี แรชฟอร์ด และ ซานโช่ ที่สามารถเล่นได้ในตำแหน่งปีกทั้ง 2 ฝั่ง แต่ก็มีทักษะในการหมุนเวียนกันเช่นกัน ดังนั้น เนย์มาร์ จะสามารถเข้ากันได้ง่ายๆกับระบบนั้น” ต้องมาดูกันว่า จุดหมายปลายทางของ เนย์มาร์ จะอยู่ที่สโมสรใด ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง